Toàn quốc Nâng mũi giá 5 triệu có nên làm hay không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 23/3/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Không biết nghĩ sao mà bà chị của em nhờ em tìm hiểu dùm xem có phương pháp nâng mũi giá 5 triệu không. Xong em cũng nói với bả tiền nào của nấy thôi nên là có khuyên bả chịu khó đầu tư hơn đi. Mà lần này em không để bả tự tìm hiểu nữa mà em sẽ tìm hiểu cho bả. Bên Bệnh viện mình hiện tại phương pháp nâng mũi nào là tốt nhất vậy? Và chi phí thực hiện nâng mũi đó là bao nhiêu? Bệnh viện cho em xin cái giá trọn gói luôn nha. Lỡ rồi lần này em sẽ chọn cho bả phương pháp nâng mũi tốt nhất luôn cho an toàn. (Hà Linh – Thủ Đức)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đổi tướng

    [​IMG]
     
  2. lilytruong

    lilytruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/1/20
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chào chị Hà Linh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Các chuyên gia thẩm mỹ đã không ít lần cảnh báo chị em với những quảng cáo nâng mũi giá 5 triệu, giá thấp,…Bởi vì, với mức giá này nó có thể sẽ mang lại nhiều rủi ro, biến chứng khá cao.

    Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng mũi được đánh giá tối ưu nhất chính là nâng mũi cấu trúc. Dịch vụ nâng mũi cấu trúc ở Bệnh viện cũng đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây là giải pháp thẩm mỹ an toàn, mang lại hiệu quả toàn diện trong việc chỉnh sửa vùng mũi, bằng cách kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân. Giúp chị của chị Linh có được chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp tự nhiên như mong muốn.

    [​IMG]

    Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ nâng mũi cấu trúc ở Bệnh viện còn đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị của chị Linh tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

    Để nhận được ưu đãi cũng rất đơn giản, chị của chị có thể liên hệ đăng ký qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này