Toàn quốc Nâng mũi hỏng ở đâu đảm bảo hết?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20/10/21.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, 3 năm trước em có nâng mũi bọc sụn nhưng giờ đầu mũi em có dấu hiệu bị lộ sóng mũi và vô cùng đau nhức. Em lo lắng không biết làm sao, mẹ em khuyên em nên đi sửa lại mũi bị hỏng. Vậy nâng mũi hỏng bằng cách nào vậy ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (bảo Ngọc – Đồng Tháp).
    Khách hàng muốn được giải đáp tiêm nâng mũi giá bao nhiêu để từ đó chuẩn bị kinh phí dự trù phù hợp. Do đó mà cần được công khai minh bạch về chi phí phải chi trả cho lựa chọn sử dụng.

    Trả lời: Thân chào bạn bảo Ngọc! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi hỏng bằng cách nào, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    Giải pháp nào cho nâng mũi hỏng?

    [​IMG]


    Có rất nhiều người sau khi nâng mũi nhưng không vừa ý, hoặc là mũi quá cao, quá dài không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong những trường hợp tệ hơn đó là gặp phải tình trạng nâng mũi hỏng, ảnh hưởng trầm trọng đến ngoại hình lẫn tâm lý chung của chủ nhân sở hữu.
    Nguồn cơn của việc nâng mũi hỏng xuất phát từ lý do bác sĩ đặt sụn sai kích cỡ, sai vị trí, sụn không đảm bảo hoặc chính bạn chăm sóc mũi không tốt, làm cho mũi bị lệch, bị tổn thương. Một số biểu hiện của nâng mũi bị hỏng đó là:

    Đầu mũi bị bóng đỏ, gây đau nhức và lộ sóng mũi.
    Đầu mũi bị nhọn lên bất thường.
    Mũi mưng mủ, sưng đau kéo dài, kèm theo chảy dịch hôi tanh.
    Để khắc phục tình trạng nâng mũi hỏng, bác sĩ sẽ thực hiện rút sụn mũi cũ ra. Sau đó tiến hành nâng mũi lại bằng phương pháp nâng mũi S line (bởi đây đã và đang được xem là kỹ thuật nâng mũi, sửa mũi hỏng hoàn hảo nhất hiện nay). Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bao bọc và bảo vệ đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân ở vách ngăn mũi, để dựng chân kéo dài đầu mũi. Khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hỏng. Cũng như đưa đến dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

    >>> Xem thêm: cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

    Địa chỉ nâng mũi hỏng chất lượng nhất Việt Nam

    [​IMG]


    Nếu không may mắn nâng mũi hỏng do những nguyên nhân trên, bạn có thể an tâm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ Hùng tiến hành chỉnh sửa mũi một cách nhanh nhất có thể. Những biểu hiện dưới đây sẽ cho bạn thấy việc nâng mũi bị hỏng sẽ rất an toàn và hiệu quả khi đến với chúng tôi:

    Chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi bị hư: Chính tay bác sĩ Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sẽ thực hiện phương pháp nâng mũi S line chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi cho bạn. Đảm bảo loại bỏ chiếc mũi xấu xí do nâng mũi hỏng, đem đến cho bạn chiếc mũi thanh tú, hài hoàn ngoài sức mong đợi.
    Sử dụng sụn tự thân thân thiện với cơ thể: Với phương pháp nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân sửa mũi, giúp bạn tránh được tình trạng đào thải dị ứng vật liệu. Đảm bảo một chiếc mũi an toàn, chất lượng, không còn biến chứng.
    Cho kết quả mũi đẹp, duy trì dài lâu: Nâng mũi bị hỏng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho kết quả duy trì trọn đời, nếu bạn biết cách chăm sóc tốt cho chiếc mũi của mình.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi hỏng
     

Chia sẻ trang này