Nâng ngực Nano Chip Demi là nâng ngực thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 13/7/20.

  1. hongngoc11062020

    hongngoc11062020 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/6/20
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    5 Lý do buộc phải chọn túi Demi lúc nâng ngực

    Hiện nay, hằng loạt những phương thức thẩm mỹ đời để bắt kịp xu hướng lên ngôi của sắc đẹp đẹp, nâng ngực cũng không nằm ngoại lệ xu thế chung đó. Túi nâng ngực Nano Chip Demi chính là 1 trong những sự lợi hại đối có các chị em đàn bà đang muốn khiến đẹp vòng một ngẫu nhiên và an toàn.

    Sự khác biệt của túi nâng ngực Nano Chip Demi được cung ứng bởi hãng Motiva cùng những thế mạnh nổi bật so sở hữu đa dạng loại túi trước đây đã sở hữu lại sức hút cuồng nhiệt. Dưới đây là 5 điểm cộng khiến cho đàn bà Việt khó cưỡng lại trước sức hút của túi ngực Nano Chip Demi.

    1. Dáng ngực biến đổi linh động: So có trước đây, khi đặt túi ngực người mua và bác bỏ sĩ không biết chọn túi ngực nào để có một dáng ngực đẹp tự nhiên. Nay túi nâng ngực Nano Chip Demi mang thể giải quyết dáng ngực sau nâng ưng ý với mọi phụ nữ Việt Nam.

    2. Túi nâng ngực mang gắn chip thông minh: Con chip lưu trữ thông báo khách hàng, thời kì đặt túi và tình trạng túi. 3. Chế độ bảo hành túi vĩnh viễn cùng 3 đơn vị: Nhà sản xuất, bệnh viện và tổ chức bảo hiểm.

    4. Túi ngực được lựa chọn theo size mô phỏng của máy Divina: Máy 3D đánh giá được thành ngực, dáng ngực, mô phỏng hình dáng ngực trước và sau nâng ngực giúp bác sĩ và người mua thấy dáng ngực, size ngực yêu thích để đặt túi. Độ chuẩn xác lên tới 95%.

    5. Túi ngực với bề mặt siêu bền: Với hơn 8.000 tiếp điểm với độ dai sức cao và khả năng bám dính cực tốt, giúp người dùng có được bầu ngực căng tròn, mềm mại mọi khi hầu hết nơi.

    Chi chi phí nâng ngực túi Demi với đắt không?

    - Chi phí nâng ngực túi Demi mang đắt ko là điều mà đa dạng quý khách vô cùng ưa chuộng và nên được trả lời cụ thể. Thông thường, giá tiền lúc nâng ngực được quyết định dựa trên sự lựa chọn nhãn hàng túi ngực, tên tuổi của bệnh viện và tay nghề của bác sĩ.


    [​IMG]

    -Thực chất, so với mặt bằng chung trên thị trường,chi phí nâng ngực túi Demi ko hề quá đắt đỏ như phổ biến người tưởng tượng. Giá trị của túi ngực với lại là thời gian tồn tại lâu dài mang khách hàng và vẻ đẹp tự dưng của vòng một.

    -Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp nâng ngực được ứng dụng tiên tiến hiện đại sở hữu những bác sĩ chuyên khoa được huấn luyện tại Hàn Quốc cộng hệ thống máy móc tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Tại đây mức giá nâng ngực túi Demi mà quý khách hàng bỏ ra sẽ tương xứng sở hữu các giá trị thẩm mỹ bền vững mà người dùng nhận được.

    -Nâng ngực túi Nano Chip Demi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với thế mạnh túi ngực tốt, kỹ thuật cao, trang bị hiện đại và chế độ bảo hành trọn đời.

    -bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng san sẻ thế mạnh của bí quyết nâng ngực nội soi sở hữu công nghệ Nano Chip Demi.

    -Túi ngực chất lượng: loại túi tiên tiến được áp dụng trong thẩm mỹ ngực bây giờ là Nano Chip Demi - cung ứng bởi hãng Motiva (Mỹ). Túi với bảy lớp, lớp không tính cộng liên kết với thân thể người lên tới 10.000 tiếp điểm, tạo độ bám dính cao.

    -Túi ngực Nano Chip Demi mang gắn con chip bên trong, hiện 15 tham số công nghệ như: ngày đặt túi, tình trạng túi, thông báo người đặt… qua máy quét cầm tay. Dạng túi này còn linh hoạt trong từng cử động. Khi đứng, túi sở hữu hình giọt nước, khi nằm túi có dạng bè tròn như ngực thật.

    -Công nghệ cao: nhằm tránh việc xâm lấn, đớn đau và dự phòng sẹo, thẩm mỹ nâng ngực hiện đại ứng dụng kỹ thuật nội soi cao cấp. Đây là phương thức được Tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul - chuyên gia thẩm mỹ ngực từ Hàn Quốc - áp dụng thành công cho đa dạng chị em.

    -Trước đó, công nghệ nội soi được ứng dụng cho các đại phẫu phức tạp trong y học liên quan đến phẫu thuật cấy ghép tim, phẫu thuật phổi và đại tràng. Đối có thẩm mỹ nâng ngực, công nghệ nội soi sử dụng ánh sáng khuếch đại lên màn hình vi tính. Nhờ vậy vùng ngực được chiếu rõ, giúp túi ngực đặt đúng vị trí, mau chóng mà không gây đau đớn.

    -Kỹ thuật nâng ngực không tương tác đến thiên chức khiến má của chị em. Vị trí đặt túi ngực nằm dưới tuyến cơ, ko tác động đến tuyến sữa. Thẩm mỹ ngực trước hay sau khi sinh con cũng không nguy hại.

    -Thiết bị hiện đại: toàn bộ đàn bà có hai bầu ngực ko đều nhau, vì vậy, bác sĩ phải nắm rõ những tỷ lệ để với lại bầu ngực hấp dẫn và đồng nhất.


    [​IMG]

    -Ngày nay, bằng công nghệ phân tách theo cơ chế đám mây, máy mô phỏng Divina 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể phát hiện những dáng ngực khiếm khuyết. Hình ảnh, tình trạng ngực trước và sau lúc nâng sẽ được máy Divina phân tách làm cho rõ. Nhờ ấy size túi ngực tương thích sẽ được chuyên gia sắm lựa ưa thích để sở hữu lại cho bạn dáng ngực đẹp và cân đối.

    -bảo hành trọn đời: lúc nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn được bảo hành bởi ba bên: nhà sản xuất túi ngực Motiva; đơn vị bảo hiểm; bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    -Để thẩm mỹ ngực đạt kết quả cao, bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn được trực tiếp thực hành bởi đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, phổ biến năm huấn luyện tại nước ngoài. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang sự cố vấn trực tiếp của hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu như: chuyên gia Marcos Sforza từ Anh; Tiến sĩ, bác bỏ sĩ brian M.Kinney - chuyên gia nâng ngực túi Nano Chip Demi từ Mỹ.

    -Sau nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa chỉ định bạn tái khám theo thời gian cụ thể. Túi ngực được kiểm tra qua máy quét, phát hiện và dòng bỏ các biến chứng, hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau nâng. Đội ngũ bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng và nhân viên túc trực 24/24 hỗ trợ thông tin và đảm bảo lợi quyền cho bạn kịp thời.
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tư, xây dựng mô hình nâng ngực tiên tiến, giúp phái đẹp sở hữu dáng ngực quyến rũ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từng làm đẹp cho rộng rãi người nổi danh tại Việt Nam.

    -Mừng sinh nhật thứ 16 của hệ thống bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng toàn cầu, tổ chức này ưu đãi đến 45% các dịch vụ đến hết tháng bảy: nâng ngực giảm tới 40 triệu; nâng mũi giảm 20%; thẩm mỹ hàm mặt ưu đãi 20%; thẩm mỹ mắt giảm 20%; phun xăm thẩm mỹ khuyến mãi 35%; nha khoa cao cấp giảm 35%; chăm sóc, điều trị da ưu đãi 45%.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
     

Chia sẻ trang này