Nâng ngực nội soi tại Hà Nội chỗ nào uy tín?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BVNMH, 5/6/23.

  1. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Câu Hỏi: Chào Bệnh viện ạ! Lúc trước em có đi nâng ngực tại một địa chỉ nâng ngực nội soi tại Hà Nội được khoảng 3 năm thì em Nam tiến vào Sài Gòn sống. Lúc làm xong ngực lành em thấy phom không đẹp không được như ý nhưng do không tin tưởng chỗ cũ nên không đến làm lại. Hiện giờ em muốn tháo túi ngực và làm lại thì mất chi phí bao nhiêu? Bên mình Bác sĩ thực hiện phẫu thuậtnâng ngực nội soi là người đã có kinh nghiệm lâu năm hay chưa? Có thể cho em xem một số hình ảnh các khách hàng đã từng nâng ngực của bên mình được không? Phản hồi sớm cho em nhé! (Lý Thị Xuân Hồng, Quận 2)

    Trả Lời: Chào chị Xuân Hồng!

    Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị sửa lại dáng ngực của mình sau khi chị đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Hà Nội.

    Về câu hỏi chi phí tháo túi ngực và làm lại ngực thì với tình trạng hiện tại của mình thì cần phải đến trực tiếp Bệnh viện. Để được Bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng ngực hiện tại và phương pháp nâng ngực phù hợp của mình thì mới có thể biết chính xác chi phí thực hiện là bao nhiêu chị nhé.

    [​IMG]

    Còn băn khoăn Bác sĩ thực hiện nâng ngực cho chị đã có kinh nghiệm hay chưa thì chị hoàn toàn yên tâm nhé. Tại Bệnh viện thông thường tất cả các nâng ngực sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm dày dặn với nhiều năm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, khéo léo và cẩn thận. Cho nên hằng năm Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều chị em sở hữu dáng ngực đẹp cân đối như ý. Cụ thể mời chị tham khảo một số hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại đây chị nhé.

    [​IMG]

    Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp cụ thể thêm cho mình thông tin về dịch vụ nâng ngực nội soi thì chị có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này