Nc247info tổng hợp: 5 trận cầu đinh bạn không thể bỏ lỡ vào cuối tuần

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi bongda1234, 30/9/22.

  1. bongda1234

    bongda1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/19
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Paris Saint-Germain vs Nice (Ligue 1)

    Xem thêm: Vao 11BET


    PSG tiếp đà thăng hoa?

    Sau 8 lượt trận đầu tiên, PSG đang duy trì mạch bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ sẽ có cơ hội nối dài thành tích của mình trong trận đấu gặp Nice sắp tới đây. NHM đang trông chờ bộ ba tấn công Neymar, Lionel Messi, Kylian Mbappe sẽ tiếp tục thăng hoa. Trong khi đó, Nice cũng phải rất nỗ lực khi họ có khởi đầu không mấy ấn tượng (thắng 2, hòa 2, thua 4).
    Trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 02/10 (giờ Việt Nam).
    2. Sevilla vs Atletico Madrid (La Liga)
    Cả Sevilla và Atletico Madrid đều có những khởi đầu không mấy suôn sẻ cho đến mùa giải 2022-23. Atletico Madrid và Sevilla lần lượt đứng thứ 3 và 4 trên BXH La Liga mùa trước. Nhưng hai gã khổng lồ của La Liga lại gặp những khó khăn nhất định.
    [​IMG]
    Cả Sevilla và Atletico đều cần những điểm số để cải thiện thứ hạng.

    Đội bóng của Julen Lopetegui tỏ ra mong manh trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Và việc họ phải căng sức ra thi đấu tại Champions League phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của toàn đội.
    Trong khi đó Atletico Madrid đã để thua 1-2 trước Real Madrid trong trận đấu gần đây nhất. Họ cần 1 kết quả tốt để vực dậy tinh thần đội nhà.
    Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 01/10 (giờ Việt Nam).
    3. Inter Milan vs AS Roma (Serie A)
    Chưa có được phong độ tốt nhất nhưng Inter Milan và AS Roma đều có thứ hạng cao và tiệm cận với top dẫn đầu BXH. Cuộc chạm trán tại Giuseppe Meazza được xem là trận cầu tâm điểm vì tương quan lực lượng cũng như truyền thống của cả 2 đội.
    [​IMG]
    Inter Milan và AS Roma tạo nên trận cầu tâm điểm của Serie A.

    Inter Milan trên sân nhà rất cần 1 chiến thắng để gỡ lại danh dự sau trận thua 1-3 trước Udinesse ở vòng đấu trước. Còn đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi vừa để thua Atalanta 0-1 trên sân nhà.
    Trận đấu diễn ra vào lúc 23h00 ngày 01/10 (giờ Việt Nam).
    4. Arsenal vs Tottenham Hotspur (Ngoại hạng Anh)
    Trận derby thành London hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến kịch tính, hấp dẫn cho NHM. Cả Arsenal và Tottenham đều đang là những đội bóng có phong độ cao ở đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Thậm chí họ còn chia sẻ nhau những vị trí cao nhất trên BXH (Arsenal dẫn đầu với 18 điểm còn Spurs có 17 điểm).
    [​IMG]
    Tottenham và Arsenal đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh.

    Đây là cuộc đối đầu của 2 CLB có những sự đầu tư mạnh tay ở phiên chợ Hè vừa qua. Họ sẽ thể hiện sức mạnh và khát vọng giành danh hiệu của mình trong trận đấu diễn ra trên thảm cỏ Emirates.
    Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 01/10 (giờ Việt Nam).
    5. Manchester City vs Manchester United (Ngoại hạng Anh)
    Một trận derby khác cũng diễn ra tại nước Anh vào cuối tuần này là màn thư hùng giữa Manchester City và Manchester United. Đã từ lâu, cuộc đối đầu của 2 gã hàng xóm thành phố Manchester luôn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Hiện tại, xét về mọi khía cạnh, The Citizens cho thấy sự nhỉnh hơn so với Quỷ Đỏ.
    [​IMG]
    Derby Manchester là trận đấu rất đáng xem.

    Trong khi đó, HLV Erik Ten Hag sẽ có cơ hội thể hiện được tài cầm quân của mình trước một liều thuốc thử liều cao cực đại. Trận tỷ thí tại Etihad hứa hẹn sẽ rất kịch tính.
    Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 02/10 (giờ Việt Nam).
    Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:40 29/09/2022
     

Chia sẻ trang này