Nc247info tổng hợp: Aurier mắc sai lầm, Mourinho tuyên bố không thích sao Tottenham khác

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 3/1/21.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập
    Sau thất bại trước Liverpool, Tottenham Hotspur trở lại thành London tiếp đón Leicester City. Những tưởng màn đọ sức tại thủ đô sẽ là cơ hội để Spurs vực dậy tinh thần, thì đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt lại thêm 1 lần ôm hận.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Phút bù giờ thứ 4 hiệp 1, Jamie Vardy cụ thể hóa thời cơ trên chấm penalty, mở tỷ số cho The Foxes. Sang hiệp 2, Tottenham chẳng những không ghi được bàn thắng nào, mà Toby Alderweireld còn phản lưới nhà.
    Thua đau 0-2, Tottenham giờ đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.
    [​IMG]
    Sau trận, Serge Aurier trở thành tâm điểm chỉ trích. Trong 64 phút góp mặt trên sân, hậu vệ Bờ Biển Ngà gây thất vọng với tình huống phạm lỗi dẫn đến quả penalty của Leicester.
    Dù vậy qua Sky Sports, Mourinho vẫn bảo vệ cậu học trò. Goal dẫn lời "Người đặc biệt": "Đó là 1 sai lầm, không phải khoảnh khắc điên rồ."
    "... Tôi biết chất lượng của các cầu thủ của mình. Serge thi đấu phi thường trước Liverpool và có lẽ là cầu thủ hay nhất của chúng tôi tại Anfield. Hôm nay, cậu ấy phạm sai lầm này, không công bằng khi nói tình huống ấy đã khiến Tottenham phải trả giá bằng 3 điểm.
    Có những cầu thủ khác thể hiện 1 thái độ mà tôi không thích."

    Phụng Sồ | 05:30 21/12/2020
     

Chia sẻ trang này