Nc247info tổng hợp: Bale có hóa thành 'siêu Xayda'?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trungchi1222, 27/10/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ảnh chế Jose Mourinho với võ phục của người Xayda tôi luyện Bale trong phòng đặc biệt. Liệu Bale có thể là một siêu Xayda trong tay Người đặc biệt? Ít nhất là lúc này, Bale đã được trở lại mái nhà xưa. Anh đã bình phục chấn thương để có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Khuôn mặt vui vẻ của Bale, khác với hình ảnh buồn bã của anh khi phải ngồi trên ghế dự bị của Real Madrid.
    [​IMG]
    Bale là cầu thủ đa năng và có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau ở hàng công Spurs. Anh có thể giúp Jose Mourinho có thêm nhiều phương án trên hàng công.
    Liệu Bale có thể hồi sinh trong tay Mourinho, chúng ta hãy chờ xem!Với bản lý lịch rất nhiều tiếng xấu, tất cả chờ đợi ngày đội trưởng "Los Blancos" phải trả giá. Lạ lùng thay, điều đó lại chưa tới. Ramos đã 34 tuổi, tức bên kia sườn dốc. Ngôi sao xứ đấu bò tót như chai vang hảo hạng, để khi càng được ngâm lâu năm thì chất lượng lại thêm tuyệt vời hơn. Sau chiến thắng 3-1 của Real trước Barca hôm 24/10, tờ France Football - đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng - lập tức tiến hành cuộc khảo sát để lấy ý kiến độc giả. Họ đặt câu hỏi: "Ramos có phải trung vệ hay nhất mọi thời đại?".
    Có lẽ không khó để Bale có được suất chính thức nơi hàng công Gà trống, nhờ kinh nghiệm, đẳng cấp lẫn tài năng đang ở độ chín của mình.
    Tân binh Carlos Vinicius cũng có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Anh sẽ phải chấp nhận là phương án dự phòng cho Harry Kane.
    Lucas Moura sẽ phải nỗ lực để tìm được chỗ đứng trong đội hình Tottenham, bởi sự xuất hiện của Bale, và các cầu thủ như Kane, Son Heung-min đều đang có phong độ cao.
    Joe Hart là phương án dự phòng đáng tin cậy của Hugo Lloris.
    Tanguy Ndombele cũng đang dần thích nghi với Premier League.
    Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:
    Minh Tuấn | 14:48 08/10/2020
     

Chia sẻ trang này