Nc247info tổng hợp: Báo Thái Lan: “Đoàn Văn Hậu về nước với áo số 5 của… Juventus”

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 10/8/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríSiam Sport đưa tin khá sớm về chuyện Đoàn Văn Hậu kết thúc hợp đồng với CLB SC Heerenveen, và chính thức về Việt Nam sau khoảng 10 tháng khoác áo đội bóng Hà Lan.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-cuoc-chan-le-ban-thang-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-keo-tong-ban-thang

    Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết: “Sau khi không thành công với CLB Heerenveen tại giải Hà Lan, với chỉ 4 phút được ra sân thi đấu chuyên nghiệp, hậu vệ cánh trái của đội tuyển Việt Nam năm nay 21 tuổi dự kiến về tới quê nhà vào ngày 2/8”.
    [​IMG]
    Báo Thái thấy thú vị khi Đoàn Văn Hậu mang áo của CLB Juventus có in tên anh về nước
    “Từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sang Pháp để đáp chuyến bay đưa nhiều người Việt Nam từ khắp nơi về nước khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới” – Siam Sport nói thêm.
    Có một chi tiết quan trọng được Siam Sport nhấn mạnh trong bài viết của mình, đó là Đoàn Văn Hậu khoác lên mình chiếc áo của CLB Juventus có in tên anh, làm quà lưu niệm cho chính bản thân trước ngày về.
    Nhật báo thể thao nổi tiếng của đất Chùa Vàng thông tin: “Trước khi trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã du lịch đến nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt, khi ở Italia, anh đã đến thăm CLB Juventus, lưu tại khách sạn của CLB này. Đoàn Văn Hậu cũng mua 1 chiếc áo của Juve mang số 5 quen thuộc, có in tên anh”.
    Trước khi về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu du lịch một số quốc gia tại châu Âu, ghé thăm "đại bản doanh" của CLB Juventus tại Italia
    “Điều này được bình luận là Đoàn Văn Hậu muốn có thêm thời gian để trải nghiệm tại châu Âu, thêm thời gian để phát triển trong môi trường bóng đá tại đây” – Siam Sport viết tiếp.
    Rồi nhật báo thể thao hàng đầu TháiLan tổng kết lại hành trình của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen: “Hậu vệ của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Hà Nội từng được Heerenveen đánh giá cao. Anh đến với giải Hà Lan từ tháng 9 năm ngoái, theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, nhưng chỉ chơi 4 phút tại cúp Hà Lan vào ngày 17/12/2019”.
    “Sau đó ngôi sao này không thể hiện được nhiều để chiếm chỗ ở đội một của Heerenveen, nên các bên buộc phải huỷ hợp đồng, không ký tiếp để Đoàn Văn Hậu có thể chơi bóng tại đây thêm 1 mùa giải nữa” – vẫn là thông tin được đăng tải trên Siam Sport.
    Thiện Nhân
     

Chia sẻ trang này