Nc247info tổng hợp: BLĐ Man Utd có thể bị chia cắt vì chữ ký 64 triệu bảng

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 17/5/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chia sẻ độc quyền với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa và tuyển Anh tiết lộ anh 'thực sự thích' Christopher Nkunku và tốc độ của cầu thủ người Pháp chính xác là thứ mà Quỷ đỏ đang thiếu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-giu-sach-luoi-la-gi-kinh-nghiem-choi-keo-clean-sheet


    [​IMG]
    Như nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ trên Caught Offside hôm thứ Hai (9/5) rằng Man Utd là một trong số những câu lạc bộ quan tâm đến tiền đạo 24 tuổi của RB Leipzig.
    Có thông tin cho rằng RB Leipzig không quan tâm đến việc bán Nkunku và thay vào đó sẽ nỗ lực gia hạn với điều khoản giải phóng 75 triệu euro (tương đương 64,1 triệu bảng).
    Nói về chữ ký Nkunku, Gabby Agbonlahor cho biết: "Man Utd cần phải cẩn trọng với số tiền họ chi cho các cầu thủ. Họ không muốn trả quá nhiều chỉ vì đang tuyệt vọng, nhưng họ có thể rơi vào tình thế buộc phải như vậy."
    "Họ nên sớm hoàn tất nhưng Erik ten Hag sẽ đến và nghĩ rằng: 'Tôi đã có Rashford và Sancho ở đây, hai trong số những ngôi sao hàng đầu của Anh, tôi cần giúp họ chơi hết công suất'. Ban lãnh đạo sẽ nói rằng họ có những cầu thủ hàng đầu, anh ấy (Ten Hag) cần phải khai thác tốt nhất từ họ."

    Nkunku đã ghi 34 bàn và cung cấp 19 pha kiến tạo trong 49 trận trên mọi đấu trường cho Leipzig trong mùa bóng này. Ralf Rangnick, người từng làm việc cho hệ thống RB cũng là người hiểu rất rõ Nkunku và có thể đẩy nhanh quá trình đàm phán.
    Ngọa Long | 11:20 12/05/2022
     

Chia sẻ trang này