Nc247info tổng hợp: 'Cầu thủ Man Utd đó thật không thể tin được. Cậu ấy nên đá chính'

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 21/11/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thêm một lần nữa, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại gây thất vọng khi để thua Arsenal 0-1 ngay trên sân nhà. Sau sai lầm tai hại của tiền vệ Paul Pogba, Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp The Gunner giành trọn vẹn 3 điểm bằng pha sút penalty thành công.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 trái – Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái

    Mặc dù vậy, thật khó để nói rằng hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester chơi tệ ở màn thư hùng vừa qua. Như thường lệ, Quỷ đỏ vẫn để bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đá chính. Nhưng cuối cùng, M.U lại phải nhận thất bại cay đắng vì một tình huống mắc lỗi cá nhân.
    Bất chấp việc hàng thủ Manchester United thi đấu khá ổn, các chuyên gia vẫn khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer nên tạo ra sự thay đổi. Cụ thể, trung vệ Axel Tuanzebe nên được đá chính nhiều hơn sau phong độ chói sáng ở đấu trường Champions League.
    [​IMG]
    "Tôi đã thấy Axel ra sân ở trận gặp PSG và đối đầu với những chân sút hàng đầu thế giới như Neymar hay Kylian Mbappe. Phong độ của cậu ấy thật không thể tin được. Nhìn cách mà cậu ấy chơi bóng, tôi nghĩ Axel nên có mặt trong đội hình chính", Ian Wright chia sẻ trên Premier League Productions.
    Sở dĩ, việc Axel Tuanzebe có thể ra sân ở trận gặp PSG là vì đội trưởng Harry Maguire vắng mặt. Một khi trung vệ sinh năm 1993 tái xuất, cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington khó lòng được xuất phát ngay từ đầu.
    Solskjaer chia sẻ về sai lầm của Paul Pogba ở trận gặp Arsenal:Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có kế hoạch tổ chức các trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 vào cuối tháng 12 năm nay. "Chắc chắn năm 2021 sẽ bận rộn với bóng đá Việt Nam khi các đội tuyển đứng trước nhiều nhiệm vụ quan trọng. Chúng tôi có kế hoạch tổ chức các trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và U23 ngày 23/12 và 27/12. Đây là 2 trận đấu mà liên đoàn đã tính toán, cân nhắc sắp xếp để sao cho phù hợp với lịch vòng loại và chung kết giải trẻ U17 Quốc gia", ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trả lời câu hỏi của Zing chiều 21/11.
    Giang Nam | 05:26 03/11/2020
     

Chia sẻ trang này