Nc247info tổng hợp: Chelsea định đoạt tương lai 'báu vật' 19 tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bongda1234, 31/10/20.

  1. bongda1234

    bongda1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/19
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Frank Lampard chia sẻ về Callum Hudson-OdoiTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về tới 7 cái tên sáng giá. Đáng chú ý, Kai Havertz và Hakim Ziyech là những nhân tố nhận được nhiều kỳ vọng trên hàng công. Điều đó khiến không ít CĐV lo lắng cho các sao trẻ của CLB Tây London.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/388bet

    Điển hình có thể kể đến Callum Hudson-Odoi, cầu thủ được trình làng từ khi HLV Maurizio Sarri còn tại vị. Tận dụng thời cơ, Bayern Munich lập tức ra tay để chèo kéo tiền vệ người Anh. Thậm chí, gã khổng lồ xứ Bavaria còn ra mức giá 70 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 2000.
    Đó là động thái khá bất ngờ của đại diện Bundesliga. Vào thời điểm này, đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn Serge Gnabry và Leroy Sane. Đây đều là những người chơi ấn tượng trong khoảng thời gian qua, đồng thời có thể thay thế xứng đáng cho Franck Ribery cũng như Arjen Robben.
    [​IMG]
    Mặc dù vậy, trong diễn biến mới nhất, Bayern Munich đã nhận tin buồn từ The Blues. Nguồn tin từ Goal cho biết, Chelsea vừa từ chối đề nghị của đối tác dành cho Callum Hudson-Odoi. Bởi lẽ, chàng trai 19 tuổi vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.
    Lionel Messi được miêu tả chơi như lên đồng sau khi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố ra đi. Phải chăng đây là bước ngoặt với Barca? Đâu là khoảnh khắc ấn tượng nhất trên sân Allianz sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Juventus? Đó chắc chắn là hình ảnh HLV Ronald Koeman ôm lấy Messi cuối trận. Hành động ấy mang nhiều ý nghĩa. Nó mở ra hy vọng cho đại diện xứ Catalonia, để được thấy Messi với con tim đã vui trở lại.
    Cầu thủ sinh năm 2000 là phương án lý tưởng cho các đấu trường như FA Cup, Carabao Cup hay thậm chí là Premier League. Với việc phải chinh chiến trên nhiều mặt trận, điều CLB Tây London cần vào lúc này là chiều sâu đội hình.
    Giang Nam | 09:15 04/10/2020
     

Chia sẻ trang này