Nc247info tổng hợp: Chelsea mất trung vệ trong danh sách theo đuổi

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 21/6/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang chủ CLB Atalanta thông báo, họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ Merih Demiral từ Juventus. Tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ được Juventus bán đứt sang La Dea.

    Xem thêm: Mu9


    Mùa giải 2021/2022, Merih Demiral khoác áo Atalanta dưới dạng cho mượn từ Juventus. Anh có tổng cộng 42 lần xỏ giày ra sân mùa giải vừa qua. Demiral để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Atalanta tham dự sân chơi Europa League.
    Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, Demiral còn gây ấn tượng bởi 3 đường kiến tạo cho các đồng đội. Demiral từng nhận được đánh giá cao từ giới môn. Đáng tiếc, chấn thương dài hạn vô hình trung biến tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ thành người thừa trong màu áo Juventus.
    [​IMG]
    Chia tay Lão phu nhân là lựa chọn hợp lý với sự nghiệp của Demiral vào lúc này. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Massimiliano Allegri.
    Chelsea là CLB dành sự quan tâm sát sao đến Demiral. Lối chơi rắn, máu lửa là điểm cộng lớn nơi ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên, việc Atalanta mua đứt Demiral đã chấm dứt tham vọng sở hữu Demiral của The Blues.
    Vồ hụt Demiral, Chelsea sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu tiềm năng khác. Jules Kounde, Milan Skriniar là 2 gương mặt được báo chí liên hệ đến The Blues nhiều nhất vài ngày qua. Cả Sevilla và Inter Milan đều không muốn bán đi trụ cột của mình với giá rẻ.
    Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:15 18/06/2022
     

Chia sẻ trang này