Nc247info tổng hợp: Fabrizio Romano lên tiếng, đã rõ tương lai của Paul Pogba

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 14/8/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tài năng của PogbaĐã có những tin đồn cho rằng Pogba muốn chia tay Quỷ đỏ, và thái độ của anh cũng bị cho là không đúng mực.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi

    Nhưng mới đây, nhà báo rất đáng tin cậy người Italia, Fabrizio Romano khẳng định Paul Pogba 'hoàn toàn hạnh phúc' tại Man Utd. Chuyên gia chuyển nhượng này khẳng định Pogba muốn ở lại Old Trafford trong cuộc phỏng vấn mới nhất.
    [​IMG]
    Nhiều người hiểu rằng, việc đàm phán với siêu cò Mino Raiola sẽ không dễ dàng, nhưng các cuộc thảo luận sẽ sớm bắt đầu để đưa ra một hợp đồng mới cho tiền vệ người Pháp.
    Pogba dường như đã định rời Man Utd vào mùa hè này trước khi đại dịch coronavirus xảy ra. Nhưng những ảnh hưởng về tài chính mà COVID-19 đã gây ra, cùng với thực tế là anh hiện đang tận hưởng thứ bóng đá của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, càng khiến ngôi sao người Pháp ở lại Manchester.
    Pogba đã xây dựng mối quan hệ tuyệt vời nơi tuyến giữa với Bruno Fernandes, người đã tạo cú hích lớn đến Quỷ đỏ kể từ khi chia tay Sporting Lisbon vào tháng Giêng.
    Fernandes cùng Pogba đã góp công lớn giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ ba và nhà báo Romano nhấn mạnh tầm quan trọng của bóng đá Champions League đối với Pogba.
    Cầu thủ 27 tuổi đã phải trải qua một năm đầy thất vọng, khi dành phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương mắt cá. Nhưng anh đã thể hiện được phong độ tốt nhất của mình từ khi mùa bóng tái khởi động và có thể đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực chinh phục Europa League của Quỷ đỏ.
    Minh Tuấn | 04:40 07/08/2020
     

Chia sẻ trang này