Nc247info tổng hợp: Fabrizio Romano xác nhận, rõ khả năng Man Utd đón Sancho ngay trong tháng Một

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 11/1/21.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, Manchester United đã dành cả mùa Hè vừa qua để theo đuổi thương vụ Jadon Sancho - mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong bối cảnh Quỷ đỏ không sở hữu bất kỳ cầu thủ tấn công đẳng cấp nào bên hành lang cánh phải, rõ ràng Sancho sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai

    Đáng tiếc, đến cuối cùng Borussia Dortmund vẫn không chấp nhận giảm giá ngôi sao người Anh, dẫn đến việc thương vụ này sụp đổ do Manchester United cũng không có ý định bỏ ra 120 triệu euro như phía Dortmund yêu cầu. Dù vậy, Sancho vẫn nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Xác nhận trên trang Twitter cá nhân, cây bút Fabrizio Romano khẳng định nhiều CLB mới có thể sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Sancho, và chắc chắn một điều là Man Utd sẽ góp mặt. Tuy nhiên, thay vì phiên chợ tháng Một, thì thương vụ này chỉ có thể xảy ra vào mùa Hè tới.
    Mùa giải hiện tại, thực tế thì Sancho đã đánh mất đi phong độ đỉnh cao của mình. Chia sẻ về vấn đề này, Tài năng 20 tuổi giải thích:
    "Tôi cảm thấy như mọi cầu thủ đều có một chút suy giảm trong sự nghiệp của họ, và tôi cảm thấy mình đang vượt qua giai đoạn đó ngay lúc này. Đó chỉ là cách tôi đang phục hồi và tôi rất vui khi có những HLV tin tưởng và để mắt đến tôi."
    Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leicester
    Huỳnh Phong | 16:51 29/12/2020
     

Chia sẻ trang này