Nc247info tổng hợp: HAGL mang "tài năng top 40 thế giới" cho CLB TP.HCM mượn 2 mùa giải

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 30/11/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong công cuộc chuẩn bị cho mùa giải 2021 sắp tới, CLB TP.HCM đã có những bổ sung rất đáng chú ý về mặt lực lượng. Cụ thể, Chiến Hạm Đỏ đã có chữ ký của 7 tân binh là: Phạm Văn Cường (từ Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín, Phù Trung Phong (Bình Phước), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Sỹ Minh (Dược Nam Hà Nam Định), Thân Thành Tín (Sài Gòn FC) và mới đây là Phạm Hoàng Lâm (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

    Xem thêm: 388BET

    Tiếp tục trong công cuộc nâng cấp đội hình, đội chủ đồng chủ sân Thống Nhất đón thêm tin binh thứ 8 từ HAGL - Phan Thanh Hậu. Đây là một sự bổ sung cho hàng tiền vệ của CLB TP.HCM khi Thanh Hậu là một cầu thủ có khả năng sáng tạo và chuyền bóng tốt.
    [​IMG]
    Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1997 được nhắc đến rất nhiều bên cạnh những đàn anh như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ở lứa U19 Việt Nam và HAGL. Tên tuổi của anh càng được NHM Việt Nam chú ý hơn khi nhà báo John Duerden đưa vào danh sách 40 tài năng trẻ thế giới năm 2014 của tờ Guardian.
    Tân binh của CLB TP.HCM có buổi tập chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới sau khi đạt thỏa thuận thi đấu theo dạng cho mượn trong hai mùa giải. phan thanh hau gia nhap clb tp.hcm anh 1 Chiều 30/11, CLB TP.HCM ra sân Cần Thơ để bắt đầu chương trình tập huấn ngắn hạn trước thềm mùa giải 2021. Đội bóng cũng ra mắt mẫu áo đấu của nhà tài trợ mới. phan thanh hau gia nhap clb tp.hcm anh 2 Đáng chú ý trong số này là tân binh Phan Thanh Hậu. Cầu thủ sinh năm 1997 lần đầu chơi cho một đội bóng khác không phải là HAGL. Anh đeo áo số 6 và tập làm quen cùng môi trường và đồng đội mới sau 6 mùa giải ở HAGL.
    Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại không như sự kỳ vọng sau những chấn thương và thời gian ngồi dự bị đằng đẵng ở Phố Núi. Mùa giải 2020 vừa qua, Thanh Hậu chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận trong thành phần của HAGL.
    Được biết, Thanh Hậu đã có mặt cùng CLB TP.HCM dự chuyến tập huấn 2 tuần tại Cần Thơ.
    Đăng Huy | 07:19 30/11/2020
     

Chia sẻ trang này