Nc247info tổng hợp: HLV Chung bế tắc với tham vọng của CLB TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 20/9/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CLB TP.HCM khó có thể xưng vương ở V.League nếu cứ trình diễn lối đá nghèo nàn như trong trận thua đội Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

    Xem thêm: 8LIVE

    Trái ngược hoàn toàn với sự tự tin trước trận đấu với CLB Hà Nội, huấn luyện viên Chung Hae-seong tỏ ra phờ phạc sau thất bại 1-5. Một ngày buồn của CLB TP.HCM khi họ đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia.
    Ông Chung đã thua trận chính thức đầu tiên khi trở lại Ban huấn luyện CLB TP.HCM, cũng như trận đấu cuối cùng trước khi V.League đi vào giai đoạn tạm nghỉ. Điểm chung ở 2 trận thua ấy là CLB TP.HCM đều thua đậm đội Hà Nội với cách biệt ít nhất 3 bàn.
    [​IMG]
    Jose Ortiz (áo đỏ), người vừa chơi 7 trận cho tuyển Costa Rica trong năm 2019, nhiều lần lúng túng và để mất bóng khi đối mặt Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: Minh Chiến.
    Tiền không mua được đẳng cấp

    Hai trận thua đội đương kim vô địch V.League đã phản ánh đúng thực lực của CLB TP.HCM. Ở trận đấu vòng 11 V.League, ngay cả khi có đủ "binh hùng, tướng mạnh" như Công Phượng, Huy Toàn, CLB TP.HCM vẫn tỏ ra non nớt và nhận trận thua 0-3. Ở trận đấu tối 16/9, ngay trong ngày trình làng bộ đôi ngoại binh triệu đô, CLB TP.HCM cũng không thể tạo ra sự khác biệt trong lối chơi.
    Ariel Rodriguez, người luôn được "phục vụ" khi còn chơi ở Thai League, đã phải nhiều lần lùi sâu tới tận tuyến giữa vì đói bóng. Jose Guillermo Ortiz không tạo ra lợi thế khi tranh chấp với các trung vệ nội của CLB Hà Nội. Cả hai tân binh triệu đô của CLB TP.HCM đều bối rối trước hàng phòng ngự vốn không phải mạnh nhất của CLB Hà Nội. Không phải tự nhiên HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bảo: "Qua trận này tôi mới thấy trình độ hai ngoại binh người Costa Rica cũng chỉ ở mức trung bình so với V.League".
     

Chia sẻ trang này