Nc247info tổng hợp: Huyền thoại dùng 1 từ nói về cơ hội vô địch của Mourinho ở Tottenham

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 30/11/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhìn lại 1 năm của Mourinho ở TottenhamJose Mourinho đã thành công với hầu hết tất cả những đội mình từng dẫn dắt, và dấu hiệu thành công đang đến với Tottenham Hotspur ở mùa thứ 2 Người đặc biệt dẫn dắt CLB này. Sau khi nã 6 bàn vào lưới Manchester United và đánh bại Manchester City 2-0, Gà trống đang đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, đá kém 1 trận và thua Liverpool chỉ 1 điểm.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Khi được hỏi liệu mùa giải này Tottenham có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hay không, huyền thoại đội bóng là Gary Mabbutt lập tức trả lời: "Absolutely (Chắc chắn rồi). Điều đó được thể hiện qua vị trí trên BXH và nhìn vào màn trình diễn của tất cả các đội, ai cũng có điểm yếu để có thể khai thác."
    [​IMG]
    "Trận đấu trước Manchester City đã cho thấy chúng ta đang dùng đúng chiến thuật. Chúng ta đã chơi chặt chẽ, kéo giãn áp lực và khi chơi phản công, chúng ta khai thác được điểm yếu nơi hàng thủ của họ. Tôi nghĩ mùa này chúng ta đang thực sự có cơ hội."
    Mabbutt dành gần trọn sự nghiệp chơi cho Tottenham, nhưng chỉ cùng đội bóng này giành được 1 UEFA Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu Cup Anh trong suốt 16 năm. Dù vậy thành tích đó vẫn tốt hơn nhiều cầu thủ đang chơi cho Spurs, đội bóng này đã không giành bất cứ danh hiệu nào kể từ năm 2008.
    Rạng sáng 30/11, Jimenez có pha va chạm mạnh trên không với Luiz. Tiền đạo của Wolves bất tỉnh còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu. Jimenez nhận được sự can thiệp nhanh chóng từ đội ngũ y tế. Anh được hỗ trợ hô hấp bằng bình oxy và phải đến bệnh viện để phẫu thuật. Quá trình sơ cứu kéo dài khoảng 10 phút.
    Thanh Vũ | 18:13 29/11/2020
     

Chia sẻ trang này