Nc247info tổng hợp: M.U nhận tin vui vụ Oblak

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 29/9/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United được tiết lộ liên hệ với Jan Oblak nhằm thay thế cho David de Gea. De Gea hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và Man Utd có quyền lựa chọn kích hoạt gia hạn 1 năm hợp đồng với thủ thành Tây Ban Nha. Song, Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc động thái gia hạn, qua đó khiến tương lai của De Gea vẫn còn là một dấu hỏi.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/huong-dan-choi-keo-doi-thang-1-hiep-trong-tran-dau-kinh-nghiem-choi


    Oblak thường xuyên gây ấn tượng tại Atletico và sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Anh đã có tổng cộng 360 lần ra sân cho Atletico kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2014. Đây là thương vụ khó nhằn của đội chủ sân Old Trafford bởi suốt thời gian qua, Atletico không muốn bán trụ cột.
    [​IMG]
    Song, đại diện La Liga vừa có một động thái mở ra cơ hội khiến Man Utd quan tâm. Theo nguồn tin từ The Mirror, Atletico được chia sẻ dành sự quan tâm đến Emiliano Martinez của Aston Villa. Họ xem Martinez là sự lựa chọn thay thế lý tưởng phòng trường hợp Oblak ra đi.
    Martinez mới chỉ 2 lần đá ở Champions League và 2 trận đấu đó đều diễn ra trong màu áo Arsenal mùa giải 2014/15. Rời Emirates vào hè 2020, thủ thành người Argentina hiện tỏa sáng tại Aston Villa và trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở CLB.
    Nếu Martinez đến Atletico, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở đấu trường như ChTrong top 10 tiền vệ có giá trị cao nhất thế giới, ba cầu thủ có bước tiến lớn là Jamal Musiala (Bayern Munich, 65 triệu euro lên 80 triệu euro), Aurelien Tchouameni (Real Madrid, 60 triệu euro lên 80 triệu euro) và Federico Valverde (Real Madrid, 70 triệu euro lên 80 triệu euro). tien ve dat gia anh 1 Tuyển Anh có hai tiền vệ thuộc nhóm đắt nhất thế giới là Bellingham (trái) và Foden. Bên cạnh Pedri, một tiền vệ trẻ khác của Barca cũng được Transfermarkt tăng mức định giá là Gavi. Cầu thủ sinh năm 2004 đang có giá 70 triệu euro. Ở lần cập nhật hồi tháng 6, con số này là 60 triệu euro.ampions League.
    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:17 25/09/2022
     

Chia sẻ trang này