Nc247info tổng hợp: Man Utd chuẩn bị công bố "bom tấn" đầu tiên dưới thời Erik Ten Hag

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 18/5/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, Man Utd đang tiến hành thỏa thuận với Barcelona để sớm hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong. Barcelona được cho là cần bán De Jong và cầu thủ Hà Lan cũng không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Xavi ở Nou Camp.

    Xem thêm: Vao Mu9


    [​IMG]
    Barcelona muốn bán De Jong để có ngân sách tái thiết CLB (Ảnh: AP).
    Romero tuyên bố rằng việc Frenkie de Jong chuyển đến Man Utd đã hoàn thành 95%. Barcelona sẽ nhận được khoảng 63 triệu bảng khi bán ngôi sao của mình và việc bán De Jong là do tình hình tài chính sụt giảm của đội chủ sân Nou Camp.
    Tuy nhiên, bản hợp đồng "bom tấn" vẫn có thể không xảy ra nếu De Jong muốn ở lại Barcelona. Nhưng đội bóng xứ Catalan hiện không muốn giá trị của De Jong đứng trước nguy cơ sụt giảm vào mùa sau, khi từng trả khoảng 65 triệu bảng cho tiền vệ người Hà Lan cách đây 3 năm.
    [​IMG]
    Nếu đồng ý rời Barcelona, De Jong sẽ tái ngộ với HLV Erik Ten Hag ở Man Utd (Ảnh: Getty).
    Nếu De Jong đến Old Trafford thì anh sẽ tái ngộ với HLV Erik Ten Hag, người đã giúp tạo dựng sự nghiệp của cầu thủ này ở Ajax Amsterdam. Dưới thời Ten Hag, De Jong bắt đầu được ra sân thường xuyên trong màu áo Ajax khi mới 20 tuổi.
    Ban đầu, anh được sử dụng ở vị trí trung vệ, trước khi chuyển sang vai trò tiền vệ một cách xuất sắc và đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp Ajax giành vé vào bán kết Champions League năm 2019.
    Màn trình diễn của De Jong trong năm đó đã dẫn đến sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu và Barcelona là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Dù đã ra sân cho Barcelona ở mùa này với 29 trận, nhưng De Jong nhiều khả năng sẽ ra đi khi Barcelona cần có ngân sách tái thiết CLB.
     

Chia sẻ trang này