Nc247info tổng hợp: 'Nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Billy Gilmour'

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 25/10/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau 7 trận đấu đầu mùa giải, Norwich lại đối diện với nguy cơ xuống hạng khi chỉ mới có 1 điểm, ghi 2 bàn và để thủng lưới 16 lần, nhiều nhất toàn giải.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/8live

    Một trong những tia hy vọng nhỏ nhoi của Norwich nằm ở cầu thủ trẻ người Scotland thuộc biên chế Chelsea, Billy Gilmour, người đã gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong 1 mùa giải vào mùa hè.

    HLV Daniel Farke nói về các cầu thủ trẻ mà CLB mượn về: "Không có áp lực nào cả. Chúng tôi không ở đây để phát triển cầu thủ cho các câu lạc bộ khác, chúng tôi ở đây để giành điểm cho câu lạc bộ này."

    [​IMG]

    "Không phải về Billy Gilmour, về Brandon Williams (mượn từ Manchester United), Kenny McLean hay Teemu Pukki là những cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi chỉ muốn các cầu thủ ra sân để giành điểm."

    HLV của Norwich đã dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao trẻ của Chelsea: "Billy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời và tất nhiên, cậu ấy muốn thi đấu từng giây từng phút.

    Nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Billy Gilmour vì anh chàng này là một cầu thủ thực thụ, nhưng cậu ấy cũng là một chàng trai trẻ và chúng tôi phải chăm sóc cậu ấy."

    Billy Gilmour - Ngôi sao đang lên của Chelsea:
    Thanh Vũ | 17:53 16/10/2021
     

Chia sẻ trang này