Nc247info tổng hợp: Premier League đã xuất hiện thêm một "quái vật săn bàn" quá khủng khiếp

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 9/5/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải hiện tại, trong khi những ông lớn như Liverpool hay Chelsea thi nhau sa sút, Leicester City vẫn đang duy trì được phong độ ổn định và xây chắc một vị trí trong Top 4.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com
    Vào đêm qua, với việc chỉ phải đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò HLV Brendan Rodgers được dự đoán sẽ dễ dàng nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ tư là Chelsea.

    [​IMG]
    Thực tế, Bầy cáo đã khởi đầu khá khó khăn khi để cho Wilfried Zaha mở tỷ số ngay ở phút thứ 12. Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì Palace làm được, bởi Leicester đã rất nhanh chóng làm chủ trận đấu.


    Liên tục dồn ép vào tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối phương, đến phút 50 Leicester đã có được bàn thắng quân bình tỷ số.

    [​IMG]
    30 phút sau, Kelechi Iheanacho - tiền đạo đang có phong độ rất cao đã tiếp tục nổ súng và giúp Leicester ngược dòng thành công.


    Cần biết, đây đã là pha lập công thứ 10 của Iheanacho tại Premier League trong năm 2021, thành tích tốt thứ nhì giải đấu và chỉ kém mỗi Harry Kane (12 bàn).

    [​IMG]
    Theo thống kê từ Opta, Iheanacho đã đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Leicester sau 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.


    Cần biết, ngôi sao người Nigeria đã có 14 pha lập công sau 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường - cân bằng thành tích ghi bàn của chính mình trong...76 lần ra sân trước đó dưới màu áo Bầy cáo.


    Bên cạnh đó, Iheanacho cũng đã trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League "tịt ngòi" từ đầu mùa cho đến tận tháng Hai, nhưng sau đó lại có được 10 bàn thắng trong một mùa giải.


    Rõ ràng, nếu có được sự ổn định và tiếp tục cải thiện bản thân, sẽ không quá bất ngờ nếu Iheanacho trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

    Tiền đạo xuất sắc: Kelechi Iheanacho
    Huỳnh Phong | 17:20 27/04/2021
     

Chia sẻ trang này