Nc247info tổng hợp: Quang Hải thật dũng cảm khi gia nhập Pau FC"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 17/9/22.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguyễn Quang Hải đến Pau FC và đã có những tín hiệu tích cực ở giai đoạn đầu Ligue 2. Anh được HLV Didier Tholot trao suất đá chính trong 2 trận gặp Dijon và La Havre (vòng 2 và 3).

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/soi-keo-nha-cai


    Tuy nhiên sau đó anh bị đẩy lên băng ghế dự bị trong 3 trận tiếp theo và thậm chí không được tung vào sân thi đấu ở cuộc chạm trán với Saint-Etienne đầu tuần này.Carragher mỉa mai Boehly khi đặt ra câu hỏi: "Ai giúp Premier League thành công như vậy, Todd Boehly chăng? Giá như ông ấy xuất hiện ngay từ đầu năm 1992 để các đội bóng hàng đầu bóng đá Anh có thể phát huy hết tiềm năng. Hãy nghĩ xem các CLB hàng đầu có thể kiếm tiền nhiều hơn bao nhiêu nếu vị tỷ phú người Mỹ nhúng tay vào công việc ở thời điểm đó". Premier League bị chỉ trích suốt ba thập niên qua vì nhiều thứ như lòng tham, gạt đi sự tự tôn, đôi khi tẩy trắng lịch sử, bỏ bê các đội hạng dưới và coi người hâm mộ như khách hàng thay vì tập trung vun đắp tình cảm của họ với bóng đá.

    [​IMG]
    Phân tích về tình hình của "Hải con", mới đây chuyên gia Gregory Letort của tờ La Republique des Perenees (Pháp) trả lời trên báo Tổ quốc: "Rất khó để có thể đánh giá một cầu thủ đến từ Việt Nam, nhất là khi cậu ấy mới gia nhập đội bóng được 2 tháng. Quang Hải được mang về với kỳ vọng thế chỗ của Victor Lobry. Tuy nhiên, có lẽ anh cần thêm thời gian để thích nghi và thi đấu tốt tại Ligue 2.
    Quang Hải thật dũng cảm khi gia nhập Pau FC. Tôi cho rằng cậu ấy có đủ tố chất để có thể chơi bóng ở Ligue 2 lâu dài. Quang Hải có năng khiếu, kỹ thuật chơi bóng ấn tượng tuy nhiên lại chưa sẵn sàng về mặt thể chất. Đây là vấn đề khiến cho Quang Hải chưa được tin dùng thường xuyên."

    Trước Quang Hải và các đồng đội là trận đấu với Laval tại vòng 8 Ligue 2 diễn ra vào lúc 00h00 ngày 11/09 (giờ Việt Nam).
    Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:54 08/09/2022
     

Chia sẻ trang này