Nc247info tổng hợp: Sếp lớn Inter bay tới London, 5 bom tấn có thể phát nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 14/6/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau một mùa giải bị đối thủ cùng thành phố AC Milan vượt mặt, BLĐ Inter Milan đã có những động thái rất quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng.

    Xem thêm: Kèo 1X2 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo cá cược 1X2


    Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Nicolo Schira, Dybala sẽ ký hợp đồng với Inter vào tuần tới, sau khi hoàn tất các điều khoản cá nhân. Cụ thể, chân sút người Argentina cam kết ở lại sân GiusepHaaland cũng tiết lộ đã thảo luận về việc chuyển đến Etihad với Riyad Mahrez, khi hai người đi nghỉ ở Mykonos hồi tháng 6/2021. Haaland tới Hy Lạp nghỉ ngơi cùng bạn bè, và tình cờ gặp tiền vệ Man City. Hai người được ghi lại khoảnh khắc trò chuyện, nhảy múa và vẫy giấy ăn tại một quán bar. Mahrez sau đó đăng tải đoạn video này trên Twitter, và viết kiểu bông đùa: "Người đại diện Mahrez đang làm nhiệm vụ".pe Meazza cho đến năm 2025.
    [​IMG]
    Song song với đó, theo SportItalia, Giám đốc Inter, Piero Ausilio được cho đã bay đến London để đàm phán với các đối tác. Tại đây, đại diện Serie A hy vọng có thể hoàn tất một lúc nhiều thương vụ. Được biết, các nhân vật như Lautaro Martinez, Milan Skriniar, Denzel Dumfries và Alessandro Bastoni đều sẽ có tên trong 'chương trình nghị sự" của sếp lớn Inter.
    Lautaro Martinez và Bastoni được Tottenham đưa vào tầm ngắm. Dumfries đang được Man Utd liên hệ. Trong khi đó, Ausilio cũng sẽ cố gắng để mang về Inter người quen cũ Romelu Lukaku theo dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, Chelsea để mắt đến Martinez, Dumfries và Skriniar.
    Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã chi ra gần 100 triệu bảng để có được chữ ký của Lukaku từ Inter. Tuy nhiên, anh không thể hiện đúng như kỳ vọng. Thậm chí, những lùm xùm từ vụ phỏng vấn với Sky Italia đã khiến anh mất điểm trước BLĐ.
    Có điều, ký giả Fabrizio Romano cho biết không dễ để Inter đạt được thỏa thuận khi mà Chelsea đã bỏ ra số tiền quá lớn. Romano tiết lộ: "Sau các cuộc tiếp xúc với Inter Milan - Lukaku rất muốn trở lại Ý. Đó sẽ không phải là một thỏa thuận dễ dàng khi Chelsea đã chi 115 triệu euro cho Lukaku - và Inter Milan chỉ có thể cố gắng với một động thái cho mượn."
    Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:32 11/06/2022
     

Chia sẻ trang này