Nc247info tổng hợp: Xác nhận: Arsenal đồng loạt chia tay 2 cái tên

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 21/1/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức mở cửa, và Arsenal vẫn đang nỗ lực để mang về Emirates một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ nói lời chia tay với không ít cầu thủ trong phiên chợ này. Trước mắt, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đã có hai cái tên đang trên đường rời khỏi Emirates.

    Xem thêm: ONE88

    Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:
    "Tiền đạo Folarin Balogun dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển đến Middlesbrough dưới dạng cho mượn vào tuần tới. Các chi tiết cuối cùng của hợp đồng đang được thảo luận giữa câu lạc bộ và đoàn đội của cầu thủ này, cả hai bên tự tin sẽ sớm hoàn tất thỏa thuận."
    [​IMG]
    "Arsenal cũng sẽ thông báo về việc Maitland-Niles chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn."
    Với Balogun, một bản hợp đồng cho mượn là hoàn toàn hợp lý, bởi đẳng cấp của tiền đạo này từ lâu đã được đánh giá là vượt trội so với môi trường bóng đá trẻ. Mùa này, chân sút người Anh đã đóng góp đến 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ sau 11 lần ra sân tại Premier League 2.
    Về phần Maitland-Niles, thực tế thì cầu thủ này đã công khai mong muốn được rời đi trong mùa Hè 2022. Thế nên, với việc tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị trong mùa giải này, không quá bất ngờ khi anh đang trên đường rời khỏi Emirates.
    Arteta nhận xét về Saka
    Huỳnh Phong | 09:00 07/01/2022"Rơi vào bảng đấu với toàn đội mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar thật sự là không may. Hơn nữa, chúng tôi còn không may mắn khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là tình huống bất khả kháng", HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong cuộc họp báo trước khi diễn ra loạt trận đầu tiên bảng C.
     

Chia sẻ trang này