Toàn quốc Nên bổ sung phương pháp làm đẹp da chống lão hóa tuổi 30

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 11/5/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    “Cái tuổi nó đuổi xuân đi” là câu nói “phũ” nhưng thật về vẻ đẹp phụ nữ. Vĩnh biệt tuổi 20 da căng tràn collagen, chị em tuổi 30 cần chú ý gì để giảm thiểu tác động của thời gian và môi trường lên làn da. Phụ nữ 30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp dưới đây chống lão hóa da
    30 tuổi bổ sung phương pháp tẩy tế bào chết thường xuyên

    Ở độ tuổi 30 sản sinh cấc tế bào da mới dường như chậm hơn rất nhiều so với làn da trẻ. Do đó, nếu không chú ý tẩy da chết thì các dưỡng chất mà bạn cung cấp cho da chẳng thể hấp thụ được tối da và vì thế làn da không thể tươi sáng được.
    Nếu trước đây 1-2 tuần bạn mới tẩy da chết 1 lần, bạn hãy thay đổi khi bạn ở tuổi 30. Bạn có thể đặt lịch cố định tẩy da chết để có thể đảm bảo tuần 2 lần tống khứ các tế bào chết ra khỏi làn da hấp thu được toàn bộ dưỡng chất. Ưu tiên cấc loại mặt nạ tẩy da chết có nguyên liệu từ thiên nhiên, có đặc tính chống oxy hóa. Ví dụ như:
    Tẩy da chết với mật ong và đường
    30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp tẩy da chết từ mật ong và đường theo công thức dưới đây:
    Trộn mật ong và đường nâu theo tỉ lệ 1:1. Cho thêm vài giọt nước cốt chanh
    Thoa hỗn hợp tẩy da chết này lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc
    Sau khoảng 5 phút rửa sạch với nước ấm, sau đó là nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
    Tẩy da chết với bột trà xanh và dầu dừa
    30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp gì tốt nhất? Câu là lời là công thức tẩy da chết bằng bột trà xanh với dầu dừa dưới đây:
    Chuẩn bị 1/2 chén dầu dừa, 1/2 chén đường nâu và 1 thìa bột trà xanh nguyên chất
    Trộn đều các nguyên liệu với nhau để được hỗn hợp đồng nhất.
    Thoa hỗn hợp này lên da, massage 3 – 5 phút và rửa sạch da
    Bột trà xanh sẽ giúp đẩy lùi và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da. Còn dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, đường nâu loại bỏ da chết nhanh chóng.
    Sử dụng mặt nạ dưỡng da
    Nếp nhăn hay các đốm tàn nhang là dấu hiệu của sự lão hóa rõ ràng nhất với làn da phái đẹp. Để khắc phục những dấu hiệu già nua của tuổi tác, giúp da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để khỏe và đẹp hơn, những mặt nạ chăm sóc da tuổi 30 để chống lão hóa từ thiên nhiên sẽ an toàn và hiệu quả hơn:
    Chanh
    Trộn sữa tươi và nước cốt chanh để thoa lên mặt liên tiếp trong 30 ngày. Phương pháp này rất phù hợp với làn da khô và có nếp nhăn.
    Nho
    Bổ đôi quả nho sau đó nghiền nát và đắp lên mặt. Nho có tác dụng điều trị nếp nhăn vùng đuôi mắt và khóe miệng rất tốt. Để mặt nạ trong 20 phút và rửa lại với nước ấm.
    Mặt nạ mật ong
    Trộn 1 thìa mật ong và một muỗng glycerin để mát xa mặt trước đi ngủ. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước ấm. Hoặc bạn có thể trộn 1 thìa mật ong với 2 thìa nước ép cà rốt tươi. Thoa lên mặt và để khô trong 15 phút. Loại mặt nạ này không chỉ chống lão hóa mà còn giúp xóa bỏ đốm nâu hiệu quả.
    Chú ý chăm sóc vùng da quanh mắt và cổ

    Vùng da quanh mắt được xem là khu vực da khá nhạy cảm. Bởi vùng da này mỏng manh và rất dễ bị tổn thương. Do đó đây là khu vực dễ xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa nhất. Bởi vùng da mắt không có tuyến bã nhờn như những vùng da khác. Nó sẽ dễ bị khô, thiếu ẩm gây ra nếp nhăn. Thế nên 30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp chăm sóc mắt là điều cần thiết.
    Bạn hãy bổ sung các loại kem dưỡng mắt có thành phần chống oxy hóa như retinol, resveratrol… Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp da săn chắc hơn. Đồng thời cung cấp thêm độ ẩm, hạn chế nếp nhăn xuất hiện.
    Cùng với đó, vùng da cổ là bộ phận thường xuyên bị chị em “bỏ rơi”. Thông thường khi chăm sóc da hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chị em chỉ để ý thoa kem vùng mặt mà bỏ quên vùng cổ. Điều này kéo dài sẽ tạo ra sự chênh lệch. Vùng da cổ sẽ nhăn nheo, thâm sạm còn vùng da mặt lại tươi trẻ, rạng rỡ.
    Mỗi ngày bạn hãy dành thời gian để massage nhẹ nhàng kem dưỡng theo hướng từ dưới lên trên. Nó sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng nếp nhăn hay chảy xệ ở cổ.
    Bổ sung kem chống lão hóa đặc chế riêng cho tuổi 30

    Nếu như ở năm 20 tuổi, làn da của bạn chỉ cần loại kem dưỡng da cơ bản thì năm 30 tuổi đã khác. Bởi cấu trúc da lúc này có sự suy yếu rõ rệt. Làn da bắt đầu mất đi độ đàn hồi. Những dấu hiệu của lão hóa da cũng bùng lên mạnh mẽ. Vì thế 30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp bằng kem dưỡng chống lão hóa với các hoạt chất như axit amin, retinol, ceramides… Làn da của bạn sẽ được cải thiện những dấu hiệu của lão hóa, cải tạo màu da và phục hồi tế bào bị hư tổn.
    Ngoài ra, kem chống lão hóa có hàm lượng chất chống oxy hóa cao cũng là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Các chất này sẽ giúp bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đồng thời nó giúp chống lại gốc tự do, kìm hãm sự lão hóa da, ngừa nếp nhăn tối ưu và chống lão hóa da tuổi 30 hiệu quả.
    Chống lão hóa tuổi 30 bằng cách kiểm soát cân nặng

    Phụ nữ ở độ tuổi 30 rất dễ mất kiểm soát cân nặng. Bạn có thể tăng cân hoặc giảm cân quá mức do ăn uống không điều độ, mang thau, stress,... Điều này này để lại các vết rạn da khiến da chùng nhão, kém đàn hồi da.
    Vì vậy, để có làn da đẹp, bạn cần giữ gìn cân nặng ở mức khỏe mạnh. Khi luyện tập thể dục thường xuyên kết hợp chết độ ăn uống khoa học, đi bộ hay yoga. Bạn không những đẩy lùi được lão hóa da mà còn tăng cường sức khỏe.
    Bổ sung collagen chống lão hóa da tuổi 30

    30 tuổi bổ sung phương pháp làm đẹp da nào hiệu quả? Câu trả lời tốt nhất cho bạn chính là bổ sung collagen. Đây là dưỡng chất đóng vai trò quyết định tới sự trẻ trung, rạng rỡ của làn da.
    Collagen tập trung chủ yếu ở dưới lớp hạ bì của da. Nó giúp các tế bào móc xích với nhau tạo thành bộ khung nâng đỡ da. Nó giúp duy trì độ căng mịn, trẻ trung của làn da. Do đó, bổ sung collagen là điều bạn nên làm để chống lão hóa da tuổi 30.
    Vậy phụ nữ 30 nên uống collagen nào để chống lão hóa:
    Sản phẩm được các chuyên gia kiểm nghiệm an toàn, được chứng nhận của Bộ Y Tế, đầy đủ mã vạch, tem mác
    Ưu tiên chọn collagen từ da cá hơn collagen từ heo, bò, gà. Bởi nó có độ tinh khiết cao hơn, cấu trúc tương đồng với da người hơn. Từ đó mang lại hiệu quả phục hồi da nhanh chóng.
    Collagen khi kết hợp với vitamin C sẽ tăng gấp đôi hiệu quả chống lão hóa da. Vậy nên bạn hãy chọn sản phẩm có vitamin C và collagen.
     

Chia sẻ trang này