Toàn quốc Nên chọn làm việc tại nhà hay văn phòng cho thuê chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi NhuTruong, 7/8/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Khi vân hành công ty rất nhiều người vẫn cần băn khoăn không biết nên chọn thuê văn phòng theo loại hình nào. Để giải đáp thắc mắc này, hãy tham khảo các thông tin dưới đây của Serepok.com – đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng quận 1 uy tín chuyên nghiệp giá hấp dẫn nhất hiện nay.

    Ưu nhược điểm khi làm việc tại nhà:

    Ưu điểm:

    Khi chọn hình thức làm việc tại nhà doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích sau đây:

    -Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cho công ty.

    -Không phải chi trả thêm chi phí ngoài giờ, chi phí vận hành doanh nghiệp.

    -Thời gian làm việc linh hoạt.

    -Nơi làm việc linh hoạt.

    Nhược điểm:

    -Không gian làm việc không chuyên nghiệp không ghi điểm và không thu hút khách hàng.

    -Năng suất làm việc không cao do có nhiều yếu tố tác động bên ngoài làm nhân viên dễ bị xao nhãng như tiếng ôn, không có không gian riêng tư hay không có người giám sát.

    -Cơ sở hạ tầng không đảm bảo.

    [​IMG]

    Ưu và nhược điểm của văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp:

    Ưu điểm:

    -Văn phòng cho thuê chuyên nghiệp có thể được hiểu là các văn phòng tại tòa nhà, cao ốc văn phòng có những ưu ddiemr sau:

    -Xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp. Điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất khi sử dụng văn phòng chuyên nghiệp chính là hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác, thu hút họ tìm đến công ty của bạn hơn. Tại các văn phòng như văn phòng cho thuê quận 1, cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, công ty sẽ có đội ngũ tiếp tân, bảo vệ chuyên nghiệp, địa chỉ công ty đẹp, giao thông thuận lợi,…

    -Nâng cao hiệu suất làm việc. Nhờ không gian làm việc chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, tạo cảm hứng cho nhân viên tập trung làm việc, nâng cao hiệu suất hiệu quả hơn. Ngoài ra doanh nghiệp cũng dễ quản lý nhân viên của mình hơn.

    Nhược điểm:

    Mặc dù có nhiều ưu điểm khắc phục được các hạn chế mà hình thức làm việc tại nhà gặp phải, thế nhưng doanh nghiệp sẽ phải gặp các đề sau:

    -Mất chi phí thuê văn phòng.

    -Thời gian làm việc theo quy định của tòa nhà, ngoài ra phải trả thêm phí làm việc ngoài giờ.

    Vậy nên thuê văn phòng theo hình thức nào?

    Cả 2 hình thức văn phòng này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy tùy theo từng điều kiện của doanh nghiệp để chọn hình thức vận hành công ty phù hợp. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn vốn hạn chế không đủ để thuê văn phòng quận 1 thì mới nên chọn làm việc tại nhà vì thuê văn phòng trọn gói quận 1 chuyên nghiệp sẽ giúp xây dựng hình ảnh công ty tốt hơn.

    Hiện nay serepook.com có cung cấp các văn phòng cho thuê quận 1, coworking space ho chi minh được phân loại thành nhiều hạng khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn và giá thuê được cung cấp trực tiếp từ chủ tòa nhà cho thuê văn phòng. Đồng thời khi làm việc với Serepok bạn không những không phải trả phí tư vấn dịch vụ mà còn nhận được nhiều ưu đãi hơn từ chủ cho thuê.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này