Nên đi nâng ngực ở đâu uy tín và an toàn?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 11/7/20.

  1. lilytruong

    lilytruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/1/20
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhiều người thắc mắc nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

    Xưa nay người ta thường quan niệm ngực to là đẹp, nhưng thực chất tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của mỗi người mà sở hữu size ngực phù hợp. Các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra ước tính lý tưởng như sau:

    + Người có chiều cao trung bình 1m50 thì vòng 1 từ 76 – 80cm

    + Người có chiều cao trung bình 1m55 thì vòng 1 từ 78 – 83cm

    + Người có chiều cao trung bình 1m60 thì vòng 1 từ 83 – 86 cm

    + Người có chiều cao trung bình từ 1m70 trở lên thì vòng 1 từ 90 – 93cm

    [​IMG]

    Do vậy, không khó để lý giải tiêu chuẩn ngực đẹp của phụ nữ Việt Nam trung bình là 90cm ứng với chiều cao 1m60. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có vòng 1 chuẩn đẹp vừa ý. Phẫu thuật nâng ngực ra đời là giải pháp tối ưu dành cho những cô nàng ngực lép, nhỏ…

    Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực có 2 phương pháp chính:

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân: dành cho những đối tượng ngực không quá nhỏ (vì nếu ngực quá nhỏ thì sẽ không có môi trường cho mỡ sinh sống), đặc biệt là phải có mỡ mịn đẹp ở phần đùi và bụng. Theo đó, bác sĩ sẽ hút mỡ từ các bộ phận đùi, bụng ra, xử lý bằng li tâm rồi cấy vào ngực.

    Nâng ngực bằng cách đặt túi: đặt túi áp dụng cho cả trường hợp tăng size, giảm size hoặc vừa tăng size vừa nâng cao ngực. Nếu muốn tăng cỡ ngực thì bạn sẽ được tiến hành bằng cách mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì bạn sẽ được tiến hành đặt túi kết hợp treo tuyến bằng một đường mổ omega. Riêng giảm cỡ ngực thì tùy cấp độ, ở cấp độ nặng và rất nặng thì thực hiện đường mổ hình mỏ neo rồi đặt túi vào theo đường mổ này; ở cấp độ vừa và nhẹ thì thực hiện đường mổ hình vợt rồi đặt túi vào theo đường mổ này, kết hợp thu nhỏ quầng vú.

    [​IMG]

    Dáng ngực tự nhiên – cân đối – hài hoà cơ thể

    Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, chuyên dụng, việc bóc tách, định hình túi ngực và đặt túi được thực hiện một cách chuẩn xác đến từng milimet, ngăn chặn nguy cơ ngực lệch, mất cân đối. Dáng ngực hoàn hảo, hài hoà, cân đối với tỉ lệ cơ thể của từng khách hàng.

    An toàn – Hiệu quả dài lâu

    Nâng ngực có sử dụng nội soi hỗ trợ là một phương pháp nâng ngực có tính an toàn và hiệu quả cao. Toàn bộ quá trình phẫu thuật không làm tổn thương mô và các mạch máu, đường mổ rất nhỏ. Vết sẹo sau khi mổ sẽ được khâu một cách khéo léo tại hõm nách hoặc đầu ngực, đảm bảo không biến chứng sau mổ.

    Thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng – Không biến chứng.

    Thời gian hồi phục sau khi mổ rất nhanh chóng, giúp bạn sớm trở lại công việc thường nhật. biến chứng sau mổ và biến chứng lâu dài sẽ được hạn chế như: mất cảm giác núm vú, chảy máu, nhiễm trùng tồn dư.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
     

Chia sẻ trang này