Toàn quốc Nên hay không nên chọn những bộ rèm cũ tại Hải Phòng?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nhatnhat, 28/12/19.

  1. nhatnhat

    nhatnhat Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/12/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay ở thành phố Hải Phòng, dịch vụ cung cấp đồ cũ hay còn được gọi là đồ đã qua sử dụng cực kỳ phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một đơn vị trên thành phố. Những đơn vị này được phân bố tại hầu như các quận huyện. Và những đơn vị này cái gì cũng mua- cái gì cũng bán từ bàn ghế, đồ nội thất cho tới đồ điện tử như tivi, điều hòa, loa... Dường như mọi người đang có nhu cầu rất cao về mặt hàng này. Một trong những sản phẩm có thể dễ dàng mua cũ đó chính là mành rèm. Thế nhưng chắc chắn sẽ vẫn còn nhiều điều băn khoăn xung quanh việc nên hay không nên sử dụng chúng. Vậy thì hãy cùng đi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về vấn đề này nhé!

    Ưu điểm khi mua rèm cũ

    Một bộ rèm cửa cũ luôn có mức giá rẻ hơn. Vì thế có thể tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất khi mua sản phẩm này. Thật vậy, với số tiền tiết kiệm được sẽ dùng được vào việc khác. Chưa kể nếu biết cách lựa chọn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm gần như mới với mức giá hời.
    [​IMG]

    Nhược điểm khi mua mành rèm cũ

    Nếu như ưu điểm nổi bật hoặc duy nhất của việc mua mành rèm cũ tại Hải Phòng là giá rẻ thì việc mua lại có nhiều nhược điểm. Đầu tiên, đó chính là việc những sản phẩm này có khả năng bị hư hỏng. Tuy có nhiều bộ trông vẻ ngoài như mới thế nhưng chưa chắc đó đã còn tốt. Thứ hai là việc mua rèm cũ thì mốt đã cũ. Thứ ba, có thể những bộ rèm đó không phù hợp với không gian.

    [​IMG]

    Nên mua mành rèm cũ hay không?

    So sánh giữa ưu và nhược điểm của việc mua hay không mua rèm cũ thì có thể thấy nhược điểm của việc này khá nhiều. Vì thế nên mua rèm mới. Những loại mới có mốt theo kịp xu hướng, đảm bảo chất lượng cao, dùng được lâu dài. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm rèm cửa. Bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm giá rẻ mà không phải mua cũ. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm tới đó chính là Mành rèm 69 Hải Phòng. Đây là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá rẻ.
    [​IMG]

    Đơn vị đang phân phối khá nhiều loại mành rèm khác nhau tại Hải Phòng. Ví dụ như rèm lá dọc, rèm tre, rèm hạt gỗ, rèm cuốn văn phòng, rèm cuốn in tranh, phông rèm sân khấu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua rèm cửa mới ở đâu thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm theo địa chỉ:

    89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Website: https://rem69.vn/
     

Chia sẻ trang này