News 388:Báo Indonesia e ngại khi đội nhà phải tranh vé với Việt Nam để dự giải châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0606, 18/8/22.

  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chung bảng với U19 Việt Nam là thách thức khó khăn với U19 Indonesia ở vòng loại giải U20 châu Á 2023.
    · "Quang Hải vẫn đang được thả lỏng, tới lúc các đối thủ để ý kĩ thì cậu ấy sẽ rất khó khăn"

    · Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tuyên bố sẽ 'giành vé dự World Cup 2026'

    · ĐT Thái Lan đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup, hé lộ lý do liên tiếp thua Việt Nam

    Không lâu sau khi kết thúc giải U19 quốc tế báo Thanh Niên, U19 Việt Nam đang chuẩn bị bước vào giải đấu rất quan trọng, đó là vòng loại giải U20 châu Á 2023. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam nằm bảng F cùng Indonesia, Timor Leste và Hồng Kông (Trung Quốc). Trong số 4 đội này thì U19 Indonesia có lợi thế riêng do được thi đấu với vai trò là đội chủ nhà. Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 14-18/9 tới.

    Hãng truyền thông Indosport của Indonesia vừa có bài nhận định về vòng loại giải châu Á sắp tới. Theo tác giả Deodatus Kresna Murti Bayu Aji thì U19 Việt Nam hứa hẹn sẽ là thách thức khó khăn cho U19 Indonesia, bất chấp việc thầy trò HLV Shin Tae-yong có lợi thế sân nhà.

    Bài viết tỏ ra e ngại khi nhắc tới U19 Việt Nam: "Ở bảng F, U19 Indonesia sẽ cạnh tranh với U19 Việt Nam, Timor Leste và Hồng Kông (Trung Quốc). Vòng loại giải châu Á sẽ tranh 15 vé, gồm 10 vé cho các đội nhất bảng và 5 vé còn lại cho các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tiến vào VCK.

    Tháng 9 thực sự sẽ là một tháng mệt mỏi đối với HLV Shin Tae-yong. Ngoài mục tiêu lọt vào VCK giải U20 châu Á 2023, ông còn phải dẫn dắt cả ĐTQG Indonesia thi đấu giao hữu trong dịp FIFA Days.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html

    Hiện tại thì HLV Shin Tae-yong được cho là vẫn đang nghỉ ở Hàn Quốc sau khi dẫn dắt đội U19 Indonesia dự giải U19 Đông Nam Á 2022.

    Trong khi đó, bản thân U19 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng bằng việc họ vừa tham dự giải đấu mang tên U19 quốc tế báo Thanh Niên vào đầu tháng 8. Trong khi đó, Ronaldo Kwateh và các đồng đội vẫn đang phải chờ HLV Shin Tae-yong để bước vào đợt tập huấn".

    Bên cạnh việc tỏ ra quan ngại khi đội nhà chung bảng với U19 Việt Nam, tác giả Deodatus Kresna Murti Bayu Aji vẫn bày tỏ sự lạc quan rằng U19 Indonesia có thể cạnh tranh tấm vé lọt vào VCK giải châu Á diễn ra vào năm sau.

    Theo tác giả của Indosport thì có 5 lý do chính giúp U19 Indonesia có thể tranh vé vào VCK. Thứ nhất là lợi thế sân nhà. Thứ hai là việc 2 đối thủ cùng bảng là Timor Leste và Hồng Kông (Trung Quốc) đều bị đánh giá có trình độ yếu và còn khoảng cách khá lớn so với 2 đội gồm U19 Việt Nam và Indonesia.

    Lý do thứ ba nằm ở yếu tố tâm lý, do U19 Indonesia không muốn lặp lại thất bại như ở giải U19 Đông Nam Á cách đây không lâu – giải đấu mà họ bị loại dù có lợi thế sân nhà. Thứ tư, U19 Indonesia có thêm động lực khi đọ sức U19 Việt Nam và thứ năm chính là những áp lực cho thầy trò HLV Shin Tae-yong sau khi lứa tuổi trẻ U16 Indonesia đoạt chức vô địch giải Đông Nam Á.
     

Chia sẻ trang này