News 388:'Cạ cứng' Messi làm rõ khả năng gia nhập Newcastle

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28/10/20.

  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    "Đại gia mới nổi" vùng Đông Bắc nước Anh đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới.

    Tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal là một trong những mục tiêu được Newcastle theo đuổi trong thời gian gần đây. Theo Daily Mail, Barca cũng rất muốn bán tuyển thủ Chile để gây quỹ cho thương vụ Lautaro Martinez của Inter Milan.

    Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi khẳng định sẽ không đi đâu trong một buổi phỏng vấn trên Instagram. "Tôi rất hạnh phúc và thoải mái ở Barcelona và tất nhiên tôi muốn ở lại đây", Vidal khẳng định.

    Chúng tôi vẫn đang hoạt động dựa trên doanh thu của mùa giải trước. Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc vào phản ứng của người hâm mộ, tôi hy vọng họ sẽ mua vé mùa càng nhiều càng tốt. Điều đó có ý nghĩa to lớn cho đội bóng ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần sự giúp đỡ và đoàn kết từ các bạn”."Tôi đang ở trong thể trạng tốt hơn bao giờ hết. Đây là một tập thể tuyệt vời với những người bạn tuyệt vời trong phòng thay đồ. CLB có một kế hoạch đặc biệt giúp tôi kéo dài sự nghiệp của mình lâu nhất có thể."

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Dịch bệnh đã gây ra nhiều vấn đề với bóng đá Hà Lan. SC Heerenveen là một trong những đội bóng phải chịu nhiều ảnh hưởng.

    GĐĐH SC Heerenveen, ông Cees Roozemond chia sẻ: “Chúng tôi buộc phải sa thải một số nhân viên vào thứ 4 vừa qua. Chúng tôi không hề muốn điều đó nhưng không còn cách nào khác. Trong trường hợp xấu nhất nếu khán giả chưa thể vào sân theo dõi bóng đá ở mùa giải tới, doanh thu của CLB sẽ giảm khoảng 4 triệu euro. Đó là một kịch bản màu đỏ. Chúng tôi không thể đủ khả năng chi trả các khoản phí, mọi hoạt động sẽ phải thu hẹp lại.

    Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, tiền vệ Chile vẫn có vai trò khá quan trọng tại sân Camp Nou. Siêu sao Messi từng hết lời ca ngợi người đồng đội sau chiến thắng của Barca trước Inter hồi tháng 10 năm ngoái.

    "Anh ấy là một mẫu cầu thủ rất nhiệt huyết ở trên sân. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng, chúng tôi thật may mắn vì có anh ấy trong đội hình. Anh ấy cảm thấy mình quan trọng với CLB vì sự thật đúng là như thế", thủ quân Barca chia sẻ với Metro.

    Dẫu vậy, bất chấp việc Vidal không muốn ra đi, Barca vẫn muốn đẩy cựu sao Juve ra đi vì những khó khăn về mặt tài chính. Mức lương 155 nghìn bảng/tuần được đánh giá là quá cao so với một cầu thủ đã 33 tuổi. Do vậy, cầu thủ Nam Mỹ nhiều khả năng vẫn sẽ phải ra đi.
     

Chia sẻ trang này