News 388:Công thần của bầu Đức sắp được ký hợp đồng "bom tấn" tại Thái Lan?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0606, 23/7/21.

  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...-vs-dinamo-moscow-kho-phan-cao-thap-8560.html

    Hợp đồng mới sẽ giúp cho nhà cầm quân này có cơ hội thực hiện tham vọng vươn ra châu Á.

    · Văn Lâm nhận tín kém vui, không thể đối đầu huyền thoại Barca trước ngày trở về Việt Nam  

    · Bơi lội Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020: Chờ tài cầm quân của chuyên gia Hoàng Quốc Huy  

    · VFF tiến cử 48 cầu thủ cho HLV Park Hang Seo  

    Dẫn dắt BG Pathum United lên ngôi vô địch Thai League mùa trước, nhưng do chưa có bằng HLV Pro theo quy định của AFC, HLV Dusit phải nhường vị trí cho HLV Aurelio Vidmar.

    Mất đi vị trí với lý do rất đáng tiếc, Dusit tạm thời làm việc cùng CLB Rajpracha tại giải hạng 2 Thái Lan. Tuy nhiên, những đội bóng giàu tham vọng ở Thai League rõ ràng không bỏ qua thời cơ để giành được chữ ký của nhà cầm quân 51 tuổi.

    Theo những thông tin mới nhất, Port FC vừa mới gửi lời đề nghị hậu hĩnh tới cho HLV Dusit. Port FC mùa trước về đích thứ 3 Thai League. Đội bóng này cũng góp mặt tại đấu trường AFC Champions League 2021 nhưng dừng chân sau vòng bảng.

    Được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây, Port FC đã lọt vào hàng ngũ các CLB mạnh nhất Thái Lan. Song đội bóng này vẫn cần một cú hích để vươn lên giành ngôi vô địch Thai League sau 3 lần liên tiếp đứng hạng 3. Và HLV Dusit chính là người mà Chủ tịch Port FC "chọn mặt gửi vàng".

    Không chỉ hứa hẹn mức lương khủng, đội bóng này còn sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp nhà cầm quân 51 tuổi có lực lượng tốt để cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như BG Pathum, Buriram hay Muangthong.

    Trước khi nhận được lời đề nghị từ Port FC, HLV Dusit từng được đồn sẽ sang V.League làm việc, theo chân người đồng đội lâu năm Kiatisuk. Bộ đôi này chính là những công thần giúp HAGL 2 lần vô địch V.League vào các năm 2003 và 2004. Bản thân Dusit cũng đã có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt đội bóng phố Núi.
     

Chia sẻ trang này