News 388:Liverpool ngược dòng nghẹt thở ở phút 90+8

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh95, 4/10/22.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/4/19
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html

    Liverpool đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng của Fabio Carvalho ở phút 90+8.
    · Arsenal chính thức san bằng kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

    · Đà Nẵng thông tin lý do đội U17 SHB Đà Nẵng bỏ giải U17 Quốc gia

    · HLV Max Allegri vui mừng khi các trụ cột hồi phục chấn thương

    Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Newcastle trên sân nhà Anfield. Cho dù vừa vùi dập Bournemouth với tỷ số 9-0, nhưng Liverpool được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trước Newcastle. Lý do vì đội khách vẫn bất bại ở mùa này và chơi bóng rất khó chịu dưới thời Eddie Howe.

    Thực tế diễn ra đúng như vậy. Liverpool giữ nguyên đội hình xuất phát như trận thắng Bournemouth. Salah, Diaz cùng Firmino đá cao nhất trên hàng công, nhưng họ không thể "thêu hoa, dệt gấm" như trận trước. Ngược lại, The Kop bế tắc trong suốt hiệp 1. Cho dù cầm bóng đến 73% nhưng họ không có lần dứt điểm trúng đích nào về khung thành của Nick Pope.

    Ngược lại, Newcastle chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Phút 38, từ pha phá bóng lỗi của hậu vệ áo đỏ, Sean Longstaff chọc khe cho Alexander Isak thoát xuống ghi bàn đẹp mắt, mở tỷ số cho đội khách.

    Bị dẫn trước, Liverpool dồn toàn lực tấn công trong hiệp 2. Họ tràn lên như nước vỡ bờ và tạo ra sức ép khủng khiếp khiến Newcastle không đứng vững được lâu. Phút 61, Liverpool tấn công nhanh bên cánh phải, Salah kiến tạo vừa tầm cho Firmino băng lên dứt điểm chéo góc, gỡ hòa 1-1.

    Những phút tiếp theo, Newcastle chỉ biết chịu trận. Nhằm làm giảm hưng phấn của đội chủ nhà, các cầu thủ Newcastle liên tục nằm sân câu giờ. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến họ trả giá, bởi lẽ trọng tài chính Andre Marriner cho phép thời gian bù giờ kéo dài lâu hơn.

    Theo thông báo của trọng tài bàn, thời gian bù giờ của hiệp 2 là 5 phút. Thế nhưng, đến phút 90+8, Liverpool vẫn được đá phạt góc. Và từ tình huống này, tiền đạo dự bị Fabinho Carvalho đã ghi bàn quyết định giúp The Kop giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1.

    Chiến thắng phút chót giúp Liverpool tránh khỏi việc bị Man City và Arsenal bỏ xa trên bảng xếp hạng. Ở cùng loạt trận đêm qua, Arsenal thắng Aston Villa 2-1 trong khi Man City đè bẹp Nottingham với tỷ số 6-0.
     

Chia sẻ trang này