Ngôi biệt thư vinhomes mễ trì – căn biệt thự xanh đẳng cấp ngay tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi svtmladay, 22/3/16.

  1. svtmladay

    svtmladay Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Với lượng người dân đông đúc, để với 1 căn biệt thự phổ biến tại thành phố hiện nay thì toàn bộ những người mua đều phải chấp nhận lựa sắm các khu tổ hợp ở ngoại thành, bí quyết xa ở giữa. Mang địa điểm ngay tại ở giữa hành chính mớiMua biệt thự vinhomes paradise mễ trì đang vươn lên là 1 lựa mua lý tưởng cho các các bạn tậu kiếm 1 dung tích nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm Hà Nội.

    Tọa lạc trong quần thể khu đô thị Vinhomes Mễ Trì thuộc khu vực ở giữa mới của thành phố – biệt thự khu tổ hợp sở hữu đa dạng lợi thế từ vị trí thuận lợi. Giao thông thuận tiện nhờ các tuyến đường to huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường Lương Thế Vinh, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, đường nhỉnh tốc trên nhỉnh. Nằm trong khu vực hành chính mới của thủ đô sở hữu nhiều công trình trọng khu vực lân cận như chính giữa hội nghị quốc gia, bảo tàng thành phố, siêu thị Big C, chính giữa TDTT Quốc Gia, Bệnh viện 198, Bến xe khách Mỹ Đình … đảm bảo người dân biệt thự Vinhomes Mễ Trì được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích chung trong khu.

    Lựa sắm một căn biệt thự để sinh sống, các bạn không chỉ mong đợi về một ngôi nhà phổ biến mà còn là 1 thể tích sống nghỉ dưỡng thực thụ để mỗi khi trở về nhà, họ được nghỉ ngơi thư giãn. Đi lại đầu trong việc kiến tạo các dung tích đáng đời sống hàng đầu tại Việt Nam. Vingroup hứa hẹn sẽ quy hoạch Biệt thự vinhomes paradise thành 1 khoảng trống cuộc sông nghỉ dưỡng ngay tại nội đô sầm uất. Mang dự kiến quy hoạch hồ điều hòa và công viên cây xanh không gian to, biệt thự Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ được tận hưởng một thể tích xanh tươi và mát lành ngay trong lòng nội đô sôi động. Đây chính là ưu điểm mà không hề khu đô thị nào cũng với được.

    Luôn đem lại những mẫu mã nổi bật cho từng khu tổ hợp, các bạn sở hữu thể mong đợi vào dự án được Vinhgroup bán biệt thự vinhomes paradise mễ trì với thiết kế độc đáo ngay tại cửa ngõ phía Tây của thành phố. Là khu đô thị đi lại sau, Đô thị Vinhomes Mễ Trì được kế thừa nhiều ưu điểm nổi trội trong bề ngoài từ những khu đô thị trước đó. Ví như Vingroup đưa vào Vinhomes Riverside thiết kế có thời trang Châu Âu Lãng mạn, Vinhomes Central Park sở hữu âm hưởng khu Central Park sầm uất của New York thì dân cư Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ được đời sống trong một thể tích được bề ngoài độc đáo, hiện đại.
     

Chia sẻ trang này