Toàn quốc Nguồn nước nhiễm sắt và mangan nên xử lý như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ecomax, 15/1/22.

  1. ecomax

    ecomax Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/1/22
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nong Dan
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Web:
    Nước giếng khoan được biết đến nguồn nước rất quan trọng ở nước ta và thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau dù là trong sinh hoạt, nông nghiệp hay công nghiệp. Tuy nhiên, nguồn nước này lại thường có hàm lượng kim loại nặng khác nhau như sắt, mangan hay các tạp chất hữu cơ. Nếu nguồn nước bị ô nhiễm được sử dụng cho sinh hoạt hay để tưới cây trồng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và sự phát triển của cây trồng. Chính vì thế việc thực hiện xử lý sắt và mangan trong nước giếng khoan là rất cần thiết. Hãy cùng Ecomax đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về cách xử lý này nhé!

    Những tác hại của sắt và mangan trong nước giếng khoan hiện nay
    Sắt và mangan được biết đến là hai nguyên tố hóa học khác nhau nhưng lại thường được phát hiện trong nước với hàm lượng khác nhau khi xử lý nước giếng khoan. Hiện tại, cả sắt và mangan đều không gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe người dùng nhưng sẽ gây khó chịu nếu hàm lượng này vượt quá mức tiêu chuẩn.

    Ngoài ra, khi sử dụng nguồn nước nhiễm sắt và mangan để giặt quần áo cũng sẽ khiến cho quần áo bị ố vàng hay có vết vàng đen bám vào. Nước giếng khoan bị nhiễm sắc và mangan cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để nuôi sống và kích thích sự phát triển của vi khuẩn trong các công trình hay các hệ thống phân phối nước và ống dẫn.

    Cách xử lý sắt và mangan trong nước giếng khoan cực hiệu quả
    Hiện nay, khi tình trạng nguồn nước giếng khoan bị ô nhiễm nghiêm trọng do sắt và mangan gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của con người. Chính vì thế, việc thực hiện xử lý sắt và mangan trong nước giếng khoan nhằm đảm bảo nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

    Cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn sắt với thiết bị xử lý nước giếng khoan ECO-G03
    Cách xử lý phèn sắt có trong nước giếng khoan được rất nhiều người đặc biệt quan tâm và tìm kiếm. Đặc biệt hiện nay, thiết bị xử lý nước giếng khoan ECO-GO3 được biết đến là một trong những dòng máy với khả năng xử lý phèn sắt cùng nhiều tạp chất hữu cơ cực hiệu quả. ECO-GO3 còn có công suất lọc lên đến khoảng 800 - 1200 lít/h cùng công suất điện tiêu thụ 250 - 370 W/h. Ngoài ra, khi sử dụng thiết bị lọc này, đảm bảo đem lại nguồn nước trong, không màu, không mùi. Đặc biệt là khi người dùng rửa tay cũng có cảm giác nước rất mềm và khi đun sôi không bị váng trắng.

    [​IMG]

    Thiết bị xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn sắt ECO-G03

    Cách xử lý nước giếng khoan nhiễm mangan cặn đen với thiết bị xử lý nước giếng khoan ECO- G02
    Một trong những thiết bị xử lý, lọc nước giếng khoan màu vàng và nhiễm mangan cặn đen cực hiệu quả đó chính là ECO-G02. Thiết bị này nổi bật với công suất lọc lên đến 1200 lít/h cùng công nghệ sục rửa vận hành bằng van 3 cửa thông minh nên đảm bảo nguồn nước bị nhiễm mangan sẽ được xử lý một cách nhanh chóng. Ngoài ra, ECO-G02 còn có tuổi thọ lên đến 3 - 4 năm sử dụng nên vô cùng bền bỉ và phù hợp sử dụng trong sinh hoạt gia đình.

    [​IMG]

    Thiết bị xử lý nước giếng khoan nhiễm mangan cặn đen ECO-G03

    Lời kết
    Việc thực hiện xử lý sắt và mangan trong nước giếng khoan hiện đang rất cần thiết dù là trong sinh hoạt gia đình, công nghiệp hay trong nông nghiệp. Điều này nhằm đảm bảo mang lại nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Không những thế, việc sử dụng nguồn nước sạch còn bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu ngay một thiết bị lọc nước giếng khoan chất lượng nhất, hãy liên hệ ngay với Ecomax tại website: https://www.facebook.com/xulynuocgiengkhoangiadinhecomax để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này