Nguồn phân phối áo phông giá rẻ cho shop thời trang tại Lâm Đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kyphong68, 22/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại Sao Nên Chọn Tatun

    - công ty chúng tôi luôn sát cạnh cùng người tiêu dùng trong sự nghiệp buôn bán cũng tương tự như hỗ trợ hết mức có thể khí người dùng gặp khắt khe.
    - Luôn làm mới những xu hương fashion gần đây nhằm đem ra cho người sử dụng kinh nghiệm gần nhất.
    - Nhận hàng trực tiếp tại xương rmy tatun không qua bất kỳ bên thứ 3 nào khác. Gía thành vật dụng luôn tốt nhất cho những khách kinh doanh nhỏ lẻ, …
    - Tatun luôn tìm ra những cách để nâng cao uy tín về chất lượng chăm sóc đến người sử dụng, luôn lắng nghe và ghi nhận những ý khiến của người xài, hơn nữa ngoài nắm giữ những vật dụng uy tín về chất lượng cao với giá rẻ, khách hàng còn nhận được những chính sách hậu mãi tốt.
    - Luôn refesh những sự kiện khuyến mãi giúp giá cho người mua. Áp dụng cho tất cả những người dùng, bù lại khuyến mãi lớn hơn cho những nơi order lớn.
    - đội ngũ công nhân giỏi, design được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ mang ra cho người sử dụng những vật dụng độc và lạ chưa từng có bất kỳ sự sao chép nào của những công ty khác.
    - Những vật dụng tại Tatun luôn có uy tín cao. Từng đường kim mủi chỉ cũng được chú trọng đến từng chút. Vải với vật liệu cotton, mực in loại chất lượng nhất, không bị phai màu, và sẽ không bị co giãn dù bạn sử dụng máy giặt. may áo thun quảng cáo

    Thông Tin Về Tatun

    Xưởng may Tatun đã chuyển động từ lâu đời, với thâm niên trải nghiệm về ngành may mặc, xưởng sử dụng các máy móc trang bị tiên tiến với những kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất. kèm với những người làm có được đào tạo bài bản, thâm niên kinh nghiệm, những thiết kế đột phá, chắc hẳn sẽ mang đến những sản phẩm fashion đặc sắc và thích hợp nhất đến cho khách. may quần áo trẻ em

    Xưởng hoạt động lập với dây chuyền máy khép kín, các vật dụng được gia công một cách kĩ lương từng sợi chỉ, đường may, in, thêu, vắt sổ, wash…Những kiểu dáng khi hàng hóa sẽ trải qua giai đoạn test uy tín kỹ càng bởi các chuyên gia.

    Tatun đã hợp tác với nhiều của hàng, các người hợp tác nước ngoài để cung cấp sản phẩm của bản thân ra nơi giao dịch. Tatun luôn bảo đảm thời lượng và số lượng sản phẩm theo đúng bảo đảm với khách.

    Xưởng may Tatun chuyên cung cấp Toàn bộ những mẫu mã kiểu dáng thời trang hiện nay từ áo thun đến sơ-mi, quần tây, quần jean v..v. Các sản phẩm thời trang luôn rất nhiều về kiểu dáng, kích thước và đặc điểm khác biệt luôn có những vật dụng mới hướng tới kịp với xu thế của fashion ngày nay.

    Bạn là chủ cửa hàng thời trang, đang cần tim nguồn cung vật dụng rẻ tiền? Nhưng quý khách muốn những vật dụng độc và lạ được may hoàn toàn thủ công nhằm thu hút khách hàng của bản thân. Hiện tại tphcm, xưởng may Tatun là nơi chuyên phân phối áo thun có uy tín và mức chi phí tốt nhất, tương thích cho những người dùng kinh doanh shop nhỏ lẻ.
    [​IMG]
    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-ao-thun-chat-luong-uy-tin-gia-re-tphcm-gapie-fashion

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     

Chia sẻ trang này