Nguyên nhân BĐS sang trọng chắc còn tăng giá

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 21/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Địa điểm trung tâm, kế cận mặt nước, Có tuyến tàu điện ngầm chạy qua là các khía cạnh bảo đảm khả năng tăng giá của các dự án, theo phân tích của giới chuyên gia.
    Sở hữu định được những chuyên gia CBRE Việt Nam, Savills Việt Nam đưa ra tại chuỗi tọa đàm “Bất động sản - Điểm nhấn kim cương dẫn đầu 2016” diễn tại nhà mẫu Giá bán chung cư Vinhomes Sky Lake, Q. một, TP Hồ Chí Minh trong 3 ngày (20-22/5).
    Theo đó, các chuyên gia cho rằng, Vị trí trung tâm, cận kề sông hồ cùng Nhận metro chạy qua là 3 chi tiết trực tiếp tác động tới giá bán Nhà đất hạng sang trong tương lai.
    [​IMG]
    Theo Có định của những chuyên gia, dự án Có một hoặc cả 3 khía cạnh Địa thế trung tâm, kế cận mặt nước, Sở hữu tuyến tàu điện ngầm chạy qua sẽ đảm bảo khả năng tăng giá trong trung, dài hạn.
    thời gian qua, TP Hồ Chí Minh ghi Có 1 số dự án sang đáp ứng những tiêu chí này như Vinhomes Đồng Khởi - kế cận mặt nước, cách trạm tàu điện ngầm 5 phút đi bộ; TP Hồ Chí Minh Melinh building, Lavenue Crown nằm tại Địa thế cụm trong lòng. Riêng Vinhomes Đồng Khởi hấp dẫn sự lưu ý của Phân khúc khi hội tụ cả ba chi tiết.
    Chia sẻ trong buổi tọa đàm sáng nay, bà Ngọc Lê - đại diện CBRE Việt Nam Nhận định, một trong những tại đâu tạo nên sức nóng của những dự án BĐS sang trọng là sát tuyến metro. Theo bà, dự án nằm trong Địa thế tuyến tàu điện ngầm hàng đầu Bến Thành - Suối Tiên chạy qua, thuộc địa bàn các quận Bình Thạnh, Q. 2, 9 và Thủ Đức đang chào bán với tầm giá nhỉnh hơn 2-5% so với Biệt thự vườn Nhận mức độ hoàn thiện cùng tiện ích tương tự nhưng không nằm ven tuyến đường sắt đô thị.
    Bà Ngọc Lê dự đoán, trong tương lai, dịp tuyến tàu điện này đi vào hoạt động, giá đất của Khu vực cách ga tàu điện trong 10 phút đi bộ Sở hữu thể tăng 10-20% so với Vị trí khác. "Với các dự án Có trạm ngừng lại tàu điện luôn trong nội khu như Vinhomes Central Park, mức tăng giá sẽ Có thể cao hơn", bà cho hay.
    [​IMG]
    Bà Ngọc Lê, đại diện CBRE dự đoán những dự án gần Địa thế ga tàu điện Có thể tăng giá 10-20% khi tàu điện đi vào hoạt động.
    Vào chiều ngày 20/5, ông Marc Townsend - TGĐ CBRE Việt Nam sẽ cung cấp cho Khách đầu tư tin tức hữu ích về giá trị hữu hình, vô hình của 1 dự án gắn với khía cạnh mặt nước. Chia sẻ trước thềm buổi tọa đàm, ông phân tích, những dự án BĐS kế cận mặt nước ngẫu nhiên như biển, sông, hồ Nhận khả năng tăng giá trong trung, dài hạn. Diễn biến này giống với xu thế chung của Thị trường ốc Địa thế Đông Nam Á.
    Riêng ông Neil MacGregor - Tổng Giám Đốc Savills Việt Nam sẽ để ý Nhà đầu tư các điều yêu cầu chú ý dịp quyết định Thanh toán vào 1 dự án Giá bán chung cư Vinhomes Sky Lake trong buổi tọa đàm vào sáng ngày 21/5. Trong các phân tích trước đấy, ông Sở hữu xét, khu đất thuộc phân cụm 3 - bờ Tây sông TP Hồ Chí Minh Nhận giá trị vô giá. Bởi nơi đấy với các điểm mạnh nổi bật gồm tuyến metro số một Bến Thành - Suối Tiên chạy qua, Có tuyến đường ven sông đẹp nhất thành phố, kết nối nhanh chóng với vùng lõi theo quy hoạch mới của thành phố.
     

Chia sẻ trang này