Nguyên tắc trang trí tủ rượu tại phòng khách không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Dương Gia Linh, 20/10/20.

  1. Dương Gia Linh

    Dương Gia Linh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ rượu phòng khách - Món đồ nội thất được nhiều gia đình chú trọng trong cuộc sống hiện đại. Việc gia chủ sở hữu 1 mẫu tủ rượu sẽ tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng cho phòng khách đẹp hơn.

    Tủ rượu phòng khách đẹp là sản phẩm với mục đích để trưng bày những chai rượu quý của gia chủ, thiện vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn cho không gian phòng khách của gia đình. Chắc chắn rằng những vị khách khi đến thăm gia đình bạn sẽ khó mà rời mắt khỏi những chiếc tủ rượu này. Bên cạnh đó còn đáp ứng nhu cầu trang trí cho phòng khách thêm sang trọng, đồng thời thể hiện được cá tính và đẳng cấp cả gia chủ.

    Ngoài ra phòng khách còn là bộ mặt của không gian nhà cho nên việc lựa chọn và trang trí tủ rượu phòng khách cần được chú trọng về phong thủy và đảm bảo tính thẩm mỹ. Hay nói cách khác để trang trí tủ rượu phòng khách cần đảm bảo 2 tiêu chí đó là hợp phong thủy, đẹp không gian. Hãy bắt đầu thú chơi thượng lưu và sành rượu của mình ngay tại phòng khách với các lưu ý mà nội thất Daiko chia sẻ dưới đây:

    Phong thủy trang trí tủ rượu phòng khách

    Việc lựa chọn nội thất tủ rượu phòng khách ngoài hợp với sở thích và không gian cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy tủ rượu phòng khách với các lưu ý sau:

    Tủ rượu cũng là một trong những món đồ nội thất trong nhà được với vai trò là tủ trưng bày rượu vì vậy bên cạnh chọn thiết kế đẹp thì cần tuân thủ 3 nguyên tắc chính về phong thủy đó là hợp hướng, hợp mệnh và can chi của gia chủ.

    Đối với hướng bày tủ rượu trong phòng khách nên hợp mệnh của gia chủ bởi mỗi mệnh sẽ hợp với mỗi hướng khác nhau. Đồng thời tuổi mệnh còn cần hợp với chất liệu tủ rượu phòng khách gỗ, kim loại, kính…

    Trang trí tủ rượu nếu kết hợp với kệ tủ rượu vang sẽ giúp không chỉ mang đến không gian thu hút mà còn tạo nên sự hài hòa về phong thủy.

    Chọn kệ tủ rượu phòng khách đẹp

    Bày tủ rượu phòng khách đẹp cần tận dụng được không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng các loại giá tủ rượu đẹp cho phòng khách với các phong cách thiết kế khách nhau như: tủ rượu âm tường phòng khách, Tủ rượu góc hình tam giác phòng khách, Tủ rượu phòng khách bằng gỗ 2 mặt, kết hợp vách ngăn, Tủ rượu mini hình tròn cho phòng khách, Tủ rượu kết hợp kệ tivi cho nhà chung cư….

    Tận dụng tủ rượu ngăn phòng khách với bếp ăn, phòng ăn, phòng làm việc… vừa giúp không gian có được sự gọn gàng sang trọng, vừa có thể có được kệ tủ rượu phòng khách tiện nghi.

    Xem thêm tại đây: https://noithatdaiko.vn/nguyen-tac-trang-tri-tu-ruou-tai-phong-khach-khong-phai-ai-cung-biet/
     

Chia sẻ trang này