Cần bán Nhà cung cấp Ly giấy cafe nóng và lạnh dung tích 430ml

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi TOGIAYLYGIAYRVC, 8/6/23.

  1. TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/21
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, mọi người có nhu cầu nhâm nhi tách cafe vào mỗi buổi sáng ngày càng nhiều. Do đó, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho ly giấy cafe càng trở nên cấp thiết hơn. Ly giấy đựng cafe là lựa chọn tối ưu cho các quán cafe hiện nay. Bởi tính năng tiện lợi, cách nhiệt tốt, ngoài ra còn đảm bảo vệ sinh khi sử dụng

    Ly giấy cafe được làm từ thành phần bột giấy tinh khiết PO. Loại ly này còn được tráng một lớp PE mỏng bên trong có tác dụng chống thấm nước. Ngoài ra, ly giấy còn được tráng lớp màng bên ngoài bằng PE để có thể giữ nhiệt một cách tốt nhất.

    Sản phẩm này bạn có thể sử dụng để đựng đồ uống nóng hoặc lạnh rất phù hợp. Với sự cải tiến trong khâu màng PE là màng dùng trong ngành thực phẩm sản xuất, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    [​IMG]

    Ly giấy đựng cafe nóng và lạnh dung tích phổ biến 430ml. Ly giấy được cán 2 lớp màng PE chống thấm tốt. Hạn chế việc thẩm thấu ra bên ngoài ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của ly.

    Ly giấy có thể in thêm logo đẹp mắt. Mọi hình ảnh, màu sắc khi in trên ly bằng giấy đều thể hiện được hơn 90% ý tưởng so với bản thiết kế. Bạn cũng dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Từ đó thu hút và lôi kéo khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.Giúp quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả với chi phí thấp nhất.

    Các sản phẩm của công ty được thực hiện trên dây chuyền hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm mà RVC mang lại

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hię̣p Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Hotline: 0975.663.984

    Zalo: 0919.192.294
     

Chia sẻ trang này