Nhà phân phối ghế khán đài Hòa Phát tại Miền Nam giá tốt

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi dsgnoithat, 8/8/22.

  1. dsgnoithat

    dsgnoithat Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/8/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    Ghế sân vận động hiện nay hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Là dòng sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến tại các địa điểm thi đấu cộng cộng như sân thi đấu thể thao, sân vận động của nhiều đơn vị, tổ chức. Bài viết hôm nay, Nội thất Hòa Phát sẽ chia sẻ về những lưu ý khi lựa chọn ghế khán đài cho sân vận động và những mẫu ghế đang được sử dụng nhiều hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

    1. Ghế sân vận động là gì?

    Ghế sân vận động là dòng ghế thường được sử dụng trong các sân thể thao, khán đài thi đấu hoặc khán đài của những nơi tổ chức sự kiện lớn với số lượng lên tới hàng trăm nghìn người.

    [​IMG]

    Hiện nay, khi các sân vận động, thi đấu đều có phần khán đài được tổ chức ngoài trời nên việc lựa chọn mẫu ghế vừa bền vừa đẹp, mang lại sự thoải mái cho khán giả đang là nhu cầu cần thiết.

    2. Chọn ghế sân vận động cần lưu ý gì?

    2.1. Chọn kích thước ghế phù hợp

    Ghế sân vận động sau khi mua sẽ được bắt cố định tại mặt sàn của khán đài nên việc lựa chọn kích thước ghế là vô cùng quan trọng. Đối tượng sử dụng của ghế có thể dùng cho rất nhiều người bởi khán giả trong một khán đài sẽ có người gầy, béo, trẻ em, người già,…

    Hiểu được điều đó và đáp ứng được nhu cầu khách hàng, thông thường ghế khán đài sẽ có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với các đối tượng sử dụng.

    2.2. Kiểu dáng

    Hầu hết, khán đài sân vận động là chỗ ngồi của khán giả xem các trận thi đấu, biểu diễn, đá bóng,… Do vậy, các loại ghế sân vận động của Nội Thất Hoà Phát luôn được thiết kế tối ưu hoá về kiểu dáng rất đơn giản đem đến cho khán giả cảm giác thoải mái, không khó chịu hay che khuất tầm nhìn.

    2.3. Màu sắc

    Ghế sân vận động có lẽ là dòng ghế đa dạng màu sắc nhất. Khi chọn ghế cho khán đài của mình, một lời khuyên hữu ích cho bạn đấy là nên chọn những loại ghế có tone màu nổi bật để tạo nên không khí sôi động và bắt mắt nhất.

    Màu sắc ghế nổi bật cũng góp phần tạo nên sự hào hứng, nâng cao tinh thần cho người thi đấu, nâng cao sự cuồng nhiệt của khán giả. Thật tuyệt vời đúng không nào.

    2.4. Chất liệu ghế

    Khán đài của các sân vận động hiện nay hầu hết đều được bố trí ngoài trời. Do vậy, chất liệu của ghế sân vận động cũng phải đảm bảo được các yếu tố tác động của thời tiết nắng mưa và yêu cầu độ bền bỉ cao.

    Chất liệu ghế thường được chọn là nhựa cao cấp cho phần đệm ngồi và đệm tựa. Chất liệu kim loại cao cấp đối với chân ghế.

    2.5. Thương hiệu và nơi cung cấp ghế uy tín, chất lượng

    Ngoài các yếu tố nêu trên, lựa chọn thương hiệu và địa điểm mua hàng có vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm của bạn .

    Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm cung cấp các loại ghế sân vận động. Tuy nhiên, Nội thất Hoà Phát vẫn luôn là thương hiệu và địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được nhiều tổ chức lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.

    3. Top 5 ghế sân vận động Hoà Phát được sử dụng nhiều ở khán đài thi đấu

    3.1. Ghế sân vận động SC06Y

    Ghế sân vận động SC06Y là mẫu ghế rất được ưa chuộng tại thương hiệu Hoà Phát bởi thiết kế hiện đại và đa năng của nó.



    Ghế có ưu điểm vượt trội là phần thiết kế lưng vát cong tạo sự mềm mại, nâng đỡ lưng cho người ngồi. mặt ngồi thoải mái và rộng rãi đem đến sự thoải mái tối đa khi ngồi xem các hoạt động trên sân thi đấu.

    [​IMG]



    Phần đệm của ghế được làm nhựa cao cấp, cùng với đó là phần khung thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn.

    3.2. Ghế sân vận động SC10

    Ghế sân vận động SC10 có phần đệm nhựa và phần khung được làm từ thép sơn đĩnh điện chắc chắn. Được thiết kế đệm nhựa thái lưng trung chắc chắn, đem đến sự thoải mái cho người dùng khi ngồi.

    [​IMG]

    Đây là sản phẩm chuyên dụng được lựa chọn nhiều trong các sân vận động, nhà thi đấu.

    3.3. Ghế sân vận động SC06T

    Có lẽ đây được xem là mẫu ghế phổ biến thường thấy xuất hiện ở những nơi thi đấu đông người. Là dòng ghế có chân sắt với trụ khung vững chắc, phần đệm được làm bằng nhựa như các mẫu ghế sân vận động thông thường.

    [​IMG]

    Với thiết kế đơn giản Ghế sân vận động SC06T phù hợp với nhiều khán đài, mẫu ghế này có đa dạng màu sắc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

    3.4. Ghế sân vận động SC02T

    Mẫu ghế này được thiết kế sáng tạo với chân ghế tĩnh, được bắt cố định với các bậc thềm của khán đài. Phần mặt ghế rộng rãi, thoải mái cho một người ngồi trong suốt quá trình xem biểu diễn, thi đấu.

    [​IMG]

    Ghế sân vận động SC02T có đa dạng các màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng, cam để khách hàng lựa chọn. Mẫu ghế này được chọn nhiều bởi có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng sắp xếp theo từng khu vực của khán đài.



    3.5. Ghế sân vận động SC07T

    Mẫu ghế này được làm từ chất liệu phổ biến là phần đệm nhựa và khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng ngoài trời.

    [​IMG]



    Chân ghế được thiết kế bắt vào thành củ bậc thềm khán đài tiết kiệm không gian và diện tích.Bên cạnh đó, ghế sân vận động SC07T có nhiều màu sắc nổi bật khác nhau tạo nên tinh thần sôi động, cuồng nhiệt nơi khán đài.

    Trên đây là những thông tin về ghế sân vận động và những lưu ý khi mua ghế sân vận động cho khán đài mà Nội Thất Hòa Phát muốn chia sẻ với khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng.

    Thông tin đặt hàng:

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại / Zalo: 0909.129.135 - Email: hoaphat710@gmail.com
     

Chia sẻ trang này