Nhà và sự lựa chọn sơn màu trắng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 28/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Khi hình dung màu trắng nhiều người sẽ rất ít khi chọn lựa nó để sơn cho căn nhà, bởi nó mang đến cảm xúc buồn buồn, lạnh lẽo. Nhưng nếu bạn tinh ý biết cahcs phối hợp với nội thất bên trong thì màu sắc này sẽ thật sự nổi trội lên bởi sự trẻ trung của nó.

    Xem thêm vật dụng cho ngôi nhà: đệm ngồi bệt giá rẻ

    mầu trắng tiên tiến và trẻ trung. Trong ngôi nhà này sắc trắng được xài ở khắp mọi nơi - tường, cửa, tủ quần áo, bàn ăn, kệ... và lúc nào cũng ánh lên những mầu khác nhau theo mức độ phản chiếu ánh sáng

    có thêm: gối chữ u
    căn nhà phố có bề ngang rộng chưa đến 4m, một tiêu chuẩn thông dụng ở các ngôi nhà phố khác, và chiều dài chỉ khoảng 12m cũng ko làm bó tay kiến trúc sư trong việc tạo nên không gian thoáng mát cho căn nhà. Sự giản dị của màu trắng vẫn bật xuất hành nét tiên tiến, trẻ trung.

    >> chăn lưới cho phòng ngủ nghỉ
    Tầng trệt với chiều dài khiêm tốn được phân thành hai gian: 1 nơi để xe và khu vực phòng ăn thông với bếp phân cách bằng cầu thang ốp gỗ dẫn lên tầng lửng và hai lầu bên trên. Trong khi các tầng lầu một và 2 được xếp đặt các phòng ngủ nghỉ và phòng làm việc thì trọn thể tích của tầng lửng dành cho phòng khách, nơi đáp ứng được cả hai mục tiêu vừa thoáng mát vừa kín đáo. Ngồi tại đây có thể cảm thấy được sự thông thoáng của không gian và hưởng thụ được ánh sáng thiên nhiên sàng lọc từ giếng trời và cửa sổ rộng rãi bên hông và mặt trước. Cửa sổ rộng nhìn ra cầu thang và toàn ngôi nhà lại được khéo léo che lại bởi ba chiếc cửa sổ nhỏ xinh ở mặt tiền để tạo sự riêng tây cho không gian nơi này.


    Tuy chỉ với màu trắng giản dị được nối kết bằng các mầu nền đen hoặc nâu gỗ và những điểm xanh xuyên suốt ngôi nhà, kiến trúc sư đã xếp đặt và xếp đặt cân xứng hài hoà giữa màu sắc và ko gian nội thất tạo nên 1 cảm xúc thoải mái. Sắc trắng được xài ở khắp mọi nơi - tường, cửa, tủ áo quần, bàn ăn và kệ và lúc nào cũng ánh lên những màu khác nhau theo chừng độ phản chiếu ánh sáng. Điểm xuyết trên nền trắng này là màu xanh của nệm ghế hay các đồ dùng trang trí mini. Phải chăng cách xử lý khôn ngoan này đã làm bật lên nét trẻ trung cho ko gian bên trong ngôi nhà và làm cho ngôi nhà trở thành nhiều mầu sắc?

    Bốn tấc giếng trời bên hông nhà không những đã hữu dụng trong việc mang đến ánh sáng và gió cho phòng ăn, phòng tiếp khách và phòng làm công việc mà còn tạo được nên nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Giếng trời bên hông kết hợp với chọn mua các cửa phòng tiếp khách, cửa bước ra ban công và cửa sổ hầu như được mở rộng, mỏi khắp người xuống tận sàn và gắn kính trong suốt đã đem đến nét thoáng mở và hiện đại cho từng không gian có sự hiện diện của giếng trời như phòng ăn dưới đất, phòng tiếp khách ở tầng lửng và phòng làm việc ở tầng lầu một. Các đồ nội thất được thiết kế theo kiểu “tailor - made” (may đo) như kệ sách, bàn make up, giường ngủ, gương trong phòng tắm, bàn ăn, bàn uống trà… theo những đường thẳng tắp cũng góp phần tạo nên nét hiện đại và đơn giản.


    Trong 1 thế giới mà đúng nhà sản xuất luôn chiếm lĩnh, việc sinh ra 1 phong cách cho căn nhà của mình theo sở thích riêng thật không không khó chút nào. Thêm vào đó làm như thế nào để gói gọn các ý tưởng của kiến trúc sự và ước vọng của chủ nhân trong một không gian eo hẹp cũng là 1 thách thức. Vậy đó, sáng tạo, trẻ trung và hiện đại là thông điệp mà ngôi nhà bé xinh này muốn chuyển tải.
     
    chuotmta1994 thích bài này.
  2. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    gối chữ U và chăn lưới có thích hợp để sử dụng cho người cao tuổi không bạn? và nếu có thể thì nên chọn chất liệu và thiết kế như thế nào thì hợp lý nhất.
    sản phẩm đệm ngồi bệt giá rẻ hiện nay trên thị trường rất nhiều chủng loại và bên việt khuê đã và đang đáp ứng ngày càng hoàn thiện về yêu cầu của khách hàng
     

Chia sẻ trang này