Nhận sửa chữa ghế văn phòng bị lỗi tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi dsgnoithat, 6/1/23.

  1. dsgnoithat

    dsgnoithat Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/8/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    Sửa ghế văn phòng đang là một nghề khá hot hiện nay, thợ sửa ghế có nhiều loại, được trải qua quá trình đào tạo bài bản khác nhau. Công việc này hiện nay phổ biến bởi nội thất văn phòng đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công ty khác nhau. Thợ sửa ghế có thể là làm dịch vụ cá nhân hoặc là thợ trong công ty nội thất. Điển hình là The One là công ty nội thất cung cấp từ sản phẩm cho đến các dịch vụ sửa chữa và bảo hành.
    Những lỗi thường gặp khi sửa ghế văn phòng và tips sửa chữa
    Tựa lưng bị nghiêng, gãy
    Ghế xoay văn phòng là sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, chính vì thế mà chiếc ghế này được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng cho văn phòng của mình. Ghế xoay hay còn ghế văn phòng dùng cho nhân viên, trưởng phòng hay giám đốc được cung cấp bởi The One thường được làm từ chất liệu cao cấp. Lý do khiến chúng bị nghiêng hay gãy là do quá trình vận chuyển gặp sai sót hoặc quá trình bất cẩn của người dùng.
    Tựa lưng ghế bị nghiêng thường là do chất liệu kém hoặc do người dùng tựa vào ghế lực quá nặng khiến ghế bị biến dạng hoặc gãy. Trong trường hợp này, bạn có thể thay một tựa mới hoặc kiểm tra xem nó có bị ảnh hưởng bởi vị trí nào nữa không. Nếu tựa ghế thiệt hại quá nặng nề thì bạn hãy xem xét và mua một ghế chất lượng hơn.
    Ghế không nâng hạ được
    Trong ghế xoay, bộ phận ống hơi đóng vai trò quan trọng giúp ghế nâng hạ dễ dàng. Nhưng đây cũng là bộ phận khiến ghế xoay thường gặp phải những vấn đề bất trắc khi ống bị hỏng. Để sửa được bộ phận này, bạn có thể sử dụng một ống nhựa có kích thước và chiều dài vừa phải để thay cho ghế. Quá trình tháo lắp sẽ được thực hiện dễ dàng nếu bạn có kinh nghiệm trong việc này, lưu ý là nên vặn chặt ống để được bền hơn.
    Tựa đầu, tựa lưng, tay nhựa bị gãy
    Chất lượng và độ bền của ghế bị ảnh hưởng ngay từ chất liệu làm nên nó, việc này sẽ được đảm bảo bởi nhà sản xuất. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng, vận chuyển và bảo quản của người dùng là nguyên nhân tất yếu khiến cho các bộ phận trên ghế bị gãy. Chúng có thể bị gãy tựa đầu, tựa lưng hay tay nhựa. Các bộ phận này bị gãy có thể do quá trình sản xuất không được hoàn chỉnh, thiếu sót dẫn đến độ bền của các khớp nối bị yếu và dễ gãy.
    Bánh xe bị bể
    Trong ghế xoay, bánh xe là bộ phận nhỏ, tưởng chừng như không quan trọng nhưng đóng vai trò rất lớn trong quá trình di chuyển, vận chuyển ghế dễ dàng. Bánh xe thường được làm bằng nhựa hoặc PVC cao cấp, chúng được nối với chân ghế bằng các múi hàn hoặc các khớp nối khác nhau. Nó bị bể thường do chịu lực tác động của người dùng quá lớn hoặc bị va chạm bởi các vật phẩm khác. Sửa ghế văn phòng với lỗi này khá đơn giản, bạn chỉ cần mua và thay những chiếc bánh bị bể hoặc thay toàn bộ bánh để thể hiện sự đồng bộ.
    [​IMG]
    Ghế bị rỉ sét cần sơn lại
    Công việc sửa ghế văn phòng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gặp vô số khó khăn bởi sản phẩm này thường xuyên gặp phải những lỗi nhỏ. Ghế văn phòng có nhiều loại, có chân tĩnh, chân xoay… Khung ghế có thể được làm từ gỗ hoặc kim loại như thép, inox hay sắt… Để đảm bảo cho bộ phận ghế được bền và không bị rỉ sét thì bạn nên sơn ghế định kỳ. Nó vừa đảm bảo được độ mới cho ghế, vừa đảm bảo độ bền và làm người dùng an toàn hơn.
    Thay tựa lưới bị rách
    Thường thì bộ phận tựa lưng của ghế sẽ là nguyên tấm tựa lưng, được nối liền với mặt ghế hoặc nối gián tiếp với mặt qua những bộ phận khác. Nếu tấm lưới bị rách nhẹ nhàng thì bạn có thể sửa ghế văn phòng bằng chính sức mình là vá lại bằng những mảnh vá nhỏ. Nếu vết rách quá nặng không thể sử dụng tiếp thì đừng ngần ngại gọi ngay cho bộ phận sửa ghế văn phòng của chúng tôi để được hỗ trợ và sửa chữa. Chúng tôi có thể sửa bằng cách thay một tấm lưới mới, thay nguyên tấm lưới rồi hàn lại sau.
    Thay đệm ghế
    Đệm ghế là bộ phận quan trọng quyết định chiếc ghế có mang lại sự thoải mái cho người dùng hay không. Đệm ghế phải đáp ứng được độ êm, không bị tích mồ hôi và dễ dàng vệ sinh mới được nhiều người lựa chọn. Đệm ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đệm mút bọc da, vải nỉ hay vải lưới… Nhìn chung, các chất liệu trên đều đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng.
    Nếu bạn muốn thay đệm ghế bằng da thì có thể vá lại da, vải hoặc sử dụng thêm những chiếc nệm mỏng khác lót lên để tránh gây thiệt hại. Đương nhiên thì việc thay đệm cũng bao gồm luôn trong công việc của chúng tôi nên bạn có thể đến trải nghiệm.
    The One hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ chất liệu sản phẩm cho đến việc sửa ghế văn phòng nhanh chóng, với giá thành rẻ hoặc không lấy tiền nếu chúng gặp phải những lỗi nhỏ.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 710 QL13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    SĐT: 028.3727.1111 - Fax: 028.3727.1111
     

Chia sẻ trang này