Nhìn các căn nhà nhỏ dưới 33m² tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 10/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    1. Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 23m² đầy màu sắc

    Căn hộ đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu có diện tích nhỏ nhất, chỉ vỏn vẹn 23m². Tuy nhiên, bằng cách tận dụng tối đa từng ngóc ngách, trông nó vẫn gọn gàng và thu hút. Phòng khách thiết kế tối giản với chiếc sofa màu nâu đặt sát tường tạo một góc ngồi hoàn hảo. Bên trên là dãy kệ mảnh mai với vài cuốn sách, băng đĩa, máy phát nhạc và chiếc xe đạp trang trí nhỏ xinh.

    [​IMG]

    Các loại đèn đèn chiếu sáng, ti vi đều được lắp đặt trên trần, tường nhà để giải phóng diện tích mặt sàn. Hệ thống tủ lưu trữ được “ngụy trang” bằng những cánh cửa chớp màu xanh lam đẹp mắt. Tại khu vực bếp, backsplash sắc xanh lá cây nổi bật giữa tông màu trắng chủ đạo. Bộ bàn ghế nhỏ xinh có thể gấp lại gọn gàng sau khi sử dụng. Lối vào dài và hẹp được trải tấm thảm họa tiết kẻ sọc khiến căn hộ trẻ trung đầy màu sắc.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn giá rẻ


    2. Không gian ấm áp chỉ với diện tích 30m²

    Căn hộ với diện tích 30m² được chủ nhân lựa chọn 3 tông màu chính gồm: trắng, đen và gỗ tự nhiên. Trắng - đen là “cặp đôi hoàn hảo” mang lại cảm giác hiện và chẳng bao giờ lỗi mốt. Kết hợp với nó là sự nhẹ nhàng, ấm áp của màu gỗ, khiến không gian sống trở nên gần gũi, thân thiện hơn.

    Nội thất được lựa chọn cho phòng khách gồm bàn cafe, ghế da, đèn, được thiết kế với phần chân kim loại mảnh mai nên không tạo cảm giác nặng nề. Liên thông với phòng khách là nơi nấu nướng với mẫu bếp gỗ hình chữ I - giải pháp hoàn hảo cho những căn hộ nhỏ. Vì khu vực này khá dài và hẹp nên bức tường được tận dụng tối đa để lắp đặt kệ và giá treo giúp bếp luôn gọn gàng. Điểm cộng lớn cho căn hộ này chính là ô cửa đầy nắng, một vị trí thích hợp cho góc điểm tâm lãng mạn với lọ hoa tươi duyên dáng.

    Tìm hiểu thêm bài viết về >>> thiết kế nội thất chung cư

    3. Căn hộ thiết kế mở sang trọng chỉ 33m²

    Thật khó tin căn hộ thứ ba này chỉ có diện tích gói gọn trong 33m²! Nét sang trọng, quý phái là tiêu chí mà nó hướng đến. Ngay từ khu vực cửa ra vào đã được chủ nhân đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Bên trái là tủ lưu trữ hoành tráng với cửa kiếng đẹp mắt. Đối diện là tấm gương tròn đậm chất cổ điển, bên dưới là phụ kiện trang trí đồng phong cách. Bước vào bên trong, bạn dễ dàng nhận ra thiết kế mở đa chức năng trong một phu vực, bao gồm: phòng khách, phòng bếp, quầy bar, và góc làm việc. Cửa sổ lớn với góc nhìn cực đẹp giúp căn hộ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

    Những món nội thất, phụ kiện như đèn trần, đèn gắn tường, đèn bàn, tranh ảnh, các chậu hoa rất được yêu thích. Tấm thảm trải sàn tông xuyệt tông với ghế ngồi ở phòng khách như một sự phân vùng khéo léo. Bếp thiết kế tích hợp quầy bar, tuy nhỏ nhưng nổi bật nhờ backsplash chất liệu gạch phản quang đẹp mắt. Cuối cùng, phòng tắm sơn màu xanh ngọc thời thượng cùng bồn tắm nằm sang trọng. Hệ thống toilet, bồn rửa, kệ, máy giặt được bố trí rất tiện nghi.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế nội thất biệt thự
     

Chia sẻ trang này