Những bãi biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 23/3/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đà Nẵng – thành thị xanh sạch đẹp, thiên đường du lịch với biển xanh, cát trắng, nắng vàng rỡ vẫy gọi. Không ai có thể cưỡng lại được sức hút tuyệt vời của phố biển nườm nượp, sôi động và cảnh đẹp tự nhiên nơi đây. Đi du lịch Đà Nẵng cùng Công ty du lịch giá rẻ, có nhẽ thú vị và tuyệt vời nhất là đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát rượi. Hãy cùng điểm qua những bãi biển Đà Nẵng nức tiếng nhé:

    Bãi biển Mỹ Khê

    [​IMG]

    Được tạo chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi Mỹ Khê luôn là lựa chọn trước nhất của du khách Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội khi có dịp đi du lịch đến Đà Nẵng. Bãi biển sạch, đẹp, an ninh với đầy đủ các dịch vụ chất lượng, Mỹ Khê để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng tốt đẹp, khó quên.

    Bãi biển Phạm Văn Đồng


    Nằm cuối con đường lớn Phạm Văn Đồng, bãi biển cùng tên là điểm du lịch Đà Nẵng rất quen thuộc với nhiều du khách vì vị trí tiện lợi. Là bãi tắm công cộng, biển tại đây không quá sâu cùng bãi cát dài mịn màng, tiện lợi cho cả tắm biển và tắm nắng, khiến bãi tắm Phạm Văn Đồng lúc nào cũng là lựa chọn ưu tiên của cả dân địa phương lẫn du khách.

    Bãi Bụt

    Bãi Bụt hoang sơ, nước biển trong veo cùng bờ cát trắng thoai thoải là một trong những khám phá mới mẻ, giá trị của Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Toạ lạc phía nam bán đảo Sơn Trà, bãi Bụt khá gần một số điểm tham quan nổi danh khác, thuận tiện cho lịch trình khám phá của du khách.

    Bãi tắm Tiên Sa

    Là một bãi tắm nhỏ ngay dưới chân bán đảo Sơn Trà, bãi Tiên Sa toạ lạc kề cận cảng Tiên Sa nổi tiếng, mang một vẻ đẹp dịu dàng, thái bình, lay động lòng người. Một góc nhìn lý tưởng để ngắm cảnh bình mình và hoàng hôn trên biển.

    Bãi Rạng

    Bãi Rạng là một trong những thắng cảnh nên thơ, hùng vĩ nổi bật của Đà Nẵng. Bãi Rạng nằm dọc theo dải đá thuộc bán đảo Sơn Trà, biển xanh sóng vỗ trắng xoá, bờ cát êm như nhung khiên du khách rất dễ vẹo vọ.

    Bãi Đá Đen


    Nép mình bên dải bờ phía bắc của bán đảo Sơn Trà lừng danh, bãi Đá Đen hoang sơ khiến du khách như lạc vào một thế giới khác, bình yên ổn, dung dị, dù chỉ cách trung tình thực phố một giờ tàu thuỷ. Đây còn là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi ngon, giá hợp lý.

    Bãi tắm non sông


    Bãi tắm non nước là một trong những bãi biển Đà Nẵng chiếm rất nhiều cảm tình của du khách yêu biển. Thuộc phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, bãi tắm non nước hình vòng cung xanh biếc được viền bởi dải cát trắng bong, bao quành chân Ngũ Hành Sơn. quang cảnh sơn thuỷ tuyệt đẹp nơi đây khiến du khách đắm say. Đây là một trong những bãi tắm rất được du khách nước ngoài yêu thích khi ghẹ Đà Nẵng.

    Bãi biển Bắc Mỹ An

    Bãi biễn Bắc Mỹ An có cái tên khá đẹp trong các bãi biển Đà Nẵng, luôn mang lại cho du khách yêu biển một cảm giác rất nhẹ nhàng thanh thoả. thực dân địa phận quận Ngũ Hành Sơn, cách trung chân thành phố Đà Nẵng khoảng 7 km, bãi biển Bắc Mỹ An mang nét đẹp mơ mộng, thi vị. Đường bờ biển dài 4 km với bãi cát mịn, nước trong xanh, nhiệt độ ít chênh lệch quanh quéo năm, bãi tắm Bắc Mỹ An được quy hoạch thành nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng.

    Bãi tắm Xuân Thiều

    Thuộc khuôn viên Khu du lịch sinh thái Xuân Thiều thuộc cong ty du lich gia re tai ha noi quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, bãi tắm Xuân Thiều sạch đẹp, an ninh, là nơi nghỉ dưỡng và tắm biển lý tưởng cho du khách. Đặc biệt bãi biển này còn thích hợp cho các loại thể thể thao trên biển như chèo thuyền, mô tô nước, lướt sóng…, được du khách nao nức trải nghiệm.

    Bãi thanh bình


    Nép mình trong vịnh, bãi thái bình yên ổn sóng hơn so với các bãi biển Đà Nẵng khác. Điểm đến này mang nét đẹp bình dị, bằng lặng, thích hợp cho những ai muốn tìm về với thiên nhiên, bập bồng trên những làn sóng biển nhẹ nhõm, hiền hoà. Đây là một trong những bãi tắm đẹp nhất của tỉnh thành.
     

Chia sẻ trang này