Toàn quốc Những bí quyết chăm da duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi lâu dài

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 4/10/22.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ

    Duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi: nên tẩy da chết đều đặn

    Tẩy da chết cũng là một bước làm sạch da nhưng lại bị nhiều người bỏ quên hiện nay. Mỗi ngày, làn da của bạn sẽ đào thải ra hàng triệu tế bào chết. Chúng không chỉ tích tụ trên bề mặt da mà còn mắc ở sâu dưới lỗ chân lông. Nếu bỏ qua bước này, các tế bào chết sẽ ngày càng tích tụ và dày hơn. Da sẽ xuất hiện tình trạng bong tróc, sần sùi, xỉn màu, nổi mụn.
    Để duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi, bạn hãy thực hiện tẩy da chết đều đặn. Không cần thực hiện bước này mỗi ngày, bạn chỉ cần làm 2 lần/ tuần là đủ. Hãy ưu tiên các sản phẩm tẩy da chết hoá học chứa AHA/ BHA để có tác dụng chăm da tối ưu hơn.
    Hãy chủ động hạn chế và phòng ngừa mụn
    Mụn là một trong những vấn đề về da phổ biến hiện nay. Đặc biệt là đối với lứa tuổi dậy thì. Ở tuổi 20, đa phần tình trạng mụn trên da sẽ thuyên giảm. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ không mọc lại. Chất lượng da ở tuổi 20 dù được cải thiện. Tuy nhiên mỗi ngày bạn vẫn phải đối mặt với nhiều tác nhân có hại khác nhau. Do đó, đừng để tới khi mụn xuất hiện tràn lan mới tìm cách khắc phục. Lúc này những hậu quả mà nó để lại sẽ khó khắc phục hơn.
    Để ngừa mụn hạn chế da kém sắc ở tuổi 20, bạn hãy chú ý bảo vệ làn da khỏi những vi khuẩn, tác nhân gây mụn. Ngoài việc vệ sinh da sạch sẽ mỗi ngày, bạn cần hạn chế chạm tay lên da bừa bãi. Điều này sẽ khiến vi khuẩn lây nhiễm làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da.
    Đầu tư vào một sản phẩm retinol duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi
    Có rất nhiều chị em hiện nay băn khoăn không biết rằng tuổi 20 dùng retinol có sớm hay không? Trên thực tế, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu sử dụng hoạt chất này. Retinol sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo da, sửa chữa các tổn thương từ bên trong. Từ đó giúp da tươi sáng, rạng rỡ, duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi lâu dài. Đặc biệt, retinol sẽ kích thích da sản sinh collagen, chống lão hóa tuổi 20 hiệu quả.
    Ngoài ra, hoạt chất này còn hỗ trợ bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, kháng khuẩn kháng viêm trên da. Tuy nhiên đây lại là một hoạt chất có mức độ hoạt động mạnh mẽ. Do vậy bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ. Từ đó lựa chọn ra sản phẩm với nồng độ và liều lượng thích hợp.
    Bổ sung collagen hỗ trợ làn da mịn màng săn chắc
    Một trong những cách duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi hiệu quả hiện nay chính là bổ sung collagen từ bên trong. Đây là loại protein có nhiệm vụ gắn kết các mô tế bào da với nhau. Từ đó tạo ra sự dẻo dai, đàn hồi cho da. Thực tế ở tuổi 20, da của bạn vẫn còn dồi dào collagen. Thế nhưng chỉ vài năm sau đó, quá trình hao hụt sẽ diễn ra. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng lão hoá, chảy xệ, già nua. Đừng để tới lúc da bị tổn thương mới bắt đầu bổ sung. Ngay từ tuổi 20, bạn hãy bổ sung collagen cho da. Đây sẽ là giải pháp hạn chế những tổn thương trên da sau này.
    Xem thêm: 20 tuổi uống collagen loại nào
    Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen cho tuổi 20 không hề khó tìm. Bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin sản phẩm để chọn ra loại phù hợp nhất với bản thân mình. Đặc biệt, chị em nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mua tại các địa chỉ chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này