Những cách điều trị trĩ nội nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi lyhlyh, 5/7/16.

  1. lyhlyh

    lyhlyh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cách chữa tri noi là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân gửi đến cho phòng khám chúng tôi. Khi bị bệnh thì ai cũng mong muốn nhanh chóng chữa khỏi bệnh để không ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống.
    Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những biện pháp chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh trĩ nội, lấy lại được chất lượng cuộc sống.

    >>> Những nguyen nhan benh tridấu hiệu bệnh trĩ cần biết

    [​IMG]

    Phương án chữa bệnh trĩ bằng dân gian

    Chỉ áp dụng khi bệnh ở giai đoạn nhẹ

    - Điều trị trĩ nội bằng thiên lý: Giã nát 100g lá thiên lý với 5g muối sau đó lấy màn sạch lọc lấy nước. Rửa sạch vết trĩ bằng thuốc tím, rồi đắp lên chỗ trĩ.
    - Dùng diếp cá chữa trĩ nội: Ngâm và rửa sach lá diếp cá để ăn sống với các món ăn thường ngày. Cũng có thể nấu lá diếp ca với nước rồi xông lên vùng trĩ, phần bã thì đắp lên hậu môn.
    Lưu ý: Khi bạn sử dụng biện pháp dân gian chữa bệnh trĩ nội thì bệnh nhân cần phải kiên nhẫn. Những biện pháp này có thể không điều trị dứt điểm nhưng vẫn tiêu viêm, tiêu sưng và giảm đau rất hiệu quả.

    >>> bệnh trĩ là gì?

    Phương pháp điều trị trĩ nội bằng tây y

    - Chữa trĩ nội bằng thuốc: Bệnh nhân cần qua thăm khám để được tư vấn loại thuốc phù hợp nhất với tình trạng bệnh và thể trạng sức khỏe của bản thân. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc khi không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Chữa bệnh trĩ bằng thuốc chỉ hiệu quả khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ. Thuốc tây y chữa bệnh trĩ nội có 3 dạng: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt. Làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh nhân sẽ thấy hiệu quả khá nhanh.
    Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa.
    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp ngoại khoa chữa bệnh trĩ nội hiệu quả. Bao gồm những thủ thuật đơn giản, nhanh gọn, không hề gây đau đớn, phục hồi bênh trong thời gian ngắn, giảm bớt những nguyên tắc kiêng khem khổ sở sau điều trị.
    Tuy nhiên, các bạn nên tìm tới các phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện tiểu phẫu để tránh nguy cơ mất an toàn trong điều trị, có thể gây nhiễm trùng và các hệ lụy nguy hiểm khác.
    Trên đây là các cách chữa bệnh trĩ nôi được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà đúc rút sau nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh trĩ. Khi cần giúp đỡ về điều trị bệnh trĩ nội cũng như các dạng khác của bệnh trĩ, các bạn đừng ngần ngại tới 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ SĐT 01665.115.116 hoặc 01665.116.117 để được tư vấn, đặt lịch thăm khám và điều trị.
     

Chia sẻ trang này