Toàn quốc Những cách giảm cân tại nhà không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Chamsocbau, 4/3/21.

  1. Chamsocbau

    Chamsocbau Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu một vóc dáng lý tưởng, cân nặng tương đối luôn là điều nhiều chị em theo đuổi. Áp dụng ngay cách giảm cân tại nhà dưới đây để giảm cân hiệu quả, an toàn nhé!
    Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về cách giảm cân tại nhà trên mạng. Nhưng không phải cách giảm cân nào cũng hiệu quả và đảm bảo an toàn. Nếu muốn giảm cân lành mạnh mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc. Hãy đọc hết bài viết và áp dụng luôn nhé.
    Hạn chế thực phẩm chế biến sẵn

    Trong thực phẩm chế biến sẵn thường chứa nhiều đường, chất béo và calo như: bỏng ngô, pizza, hamburger, nước ngọt,… Đồng thời, thực phẩm chế biến sẵn thường tạo cảm giác ngon miệng để kích thích bạn ăn được nhiều hơn. Do đó, để đạt hiệu quả giảm cân tối ưu nhất tại nhà, bạn cần hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn, chúng vừa không tốt cho sức khoẻ vừa là thủ phạm gây tăng cân.
    Ăn nhiều trái cây và rau xanh

    Rau và hoa quả chứ ít calorie nhưng lại có rất nhiều chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, tức là chứa ít năng lượng, và tạo cảm giác no nhiều hơn.
    Nhiều nghiên cứu cho thấy những người ăn nhiều rau và hoa quả ít tăng cân hơn.
    Cách giảm cân tại nhà với chén đĩa cỡ nhỏ
    Muốn giảm cân tại nhà hiệu quả, bạn không chỉ cần tập trung vào chế độ ăn uống mà chú ý tới cả các loại chén đĩa mà bạn đang dùng.
    Chọn bát đĩa nhỏ: Bát đĩa nhỏ sẽ giúp bạn ăn ít hơn, bởi bạn không thể bỏ vào đó một khẩu phần lớn
    Màu sắc tương phản: Hãy chọn màu sắc bát đĩa tương phản với thức ăn để có thể đánh giá được khẩu phần ăn chính xác hơn. Cách giảm cân này có thể giúp bạn ăn ít hơn đến 30%.
    Kết hợp với chế độ tập luyện

    Bên cạnh chế độ ăn uống thì luyện tập thể thao cũng rất cần thiết để đạt hiệu quả giảm cân tối ưu. Dưới đây là một số bài tập tốt cho việc giảm cân mà bạn có thể kể đến như:
    • Bài tập cardio: Một số bài tập cardio giảm cân có thể kể đến như: chạy bộ, đạp xe, đi bộ,…
    • Bài tập nâng tạ: Tác dụng phụ của chế độ ăn kiêng là tình trạng mất cơ bắp. Khi mất nhiều cơ bắp, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy ít calo hơn trước. Do đó, các bài tập tạ sẽ giúp bạn ngăn chặn sự mất khối lượng cơ bắp này.
    • Bài tập aerobic: Những bài tập aerobic sẽ đốt cháy lượng lớn calo. Giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời và rất tốt cho những ai muốn giảm cân, giảm mỡ bụng.
    Chất đạm – vua dinh dưỡng trong thực đơn giảm cân
    Protein là dưỡng chất quan trọng nhất cần quan tâm khi giảm cân. Một thực đơn ăn kiêng giàu protein sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất thêm 80-100 calorie mỗi ngày, cũng như giúp chúng ta giảm lượng calorie nạp vào cơ thể tới 441 đơn vị mỗi ngày.
    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với những người có chế độ dinh dưỡng giàu protein thường ăn ít hơn 400 calo mỗi ngày. Chỉ cần ăn một bữa sáng giàu đạm với trứng luộc cũng là cách giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả đó.
    Cách giảm cân tại nhà với đồ uống

    Những loại đồ uống bạn nên uống để vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe. Đó là:
    • Nước lọc: Chỉ với 0,5 lít nước, là bạn đã có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo tới 30% trong 1 giờ sau đó. Hãy giữ thói quen uống nước trước khi ăn để giảm bớt lượng calo hấp thụ, nhất là với người ở độ tuổi trung niên và người lớn tuổi.
    • Cà phê: Cũng có công dụng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả bằng cách tăng cường đốt cháy calo. Lưu ý bạn nên uống cà phê với liều lượng vừa phải vào buổi sáng hoặc chiều là tốt nhất.
    • Trà xanh: Là cách giảm cân tại nhà lành mạnh nhờ công dụng tăng cường đốt cháy chất béo. Trà xanh có thể tăng mức độ tiêu tốn năng lượng lên 4% và tăng đốt cháy chất béo lên tới 17%, nhất là mỡ thừa vùng bụng.
    Giảm cân tại nhà hiệu quả với chế độ ăn low-carb
    Áp dụng chế độ ăn kiêng low-carb là một cách giảm cân an toàn mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Chế độ ăn này sẽ giúp bạn giảm thiểu cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thụ calo vào cơ thể.
    Một số thực phẩm bạn cần hạn chế khi khi áp dụng chế độ ăn low-carb đó là : bánh kẹo ngọt, trái cây sấy khô, sữa tươi nguyên kem, rau củ nhiều tinh bột,…
    Ăn chậm nhai kỹ
    Não bộ phải mất một lúc laai mới nhận ra bặn đã ăn đủ thức ăn hay chưa. Việc nhau kỹ và chậm rãi giúp bạn ăn ít hơn, và tăng sản sinh các hormone có lợi cho việc giảm cân.
    Trên đây là những cách giảm cân tại nhà an toàn, hiệu quả mà bạn nên áp dụng để lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, để nhanh chóng đạt kết quả giảm cân tối ưu, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng dịch vụ massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Tại Hà Nội, Mama Maia Spa là một trong những spa nổi tiếng nhất về dịch vụ giảm béo an toàn không xâm lấn được nhiều chị em tin chọn.

    Massage giảm béo an toàn, hiệu quả
    Giảm béo là thế mạnh của Mama Maia Spa, nổi bật với 2 phương pháp giảm cân: Giảm béo Mutox và Giảm béo Beslim.
    Phương pháp giảm béo Mutox: là kỹ thuật giảm béo chuẩn Nhật Bản. Trong đó, các bước giảm béo được thực hiện 100% bằng tay, kết hợp massage, đánh mỡ bụng với bấm huyệt, đắp bùn cứu. Giúp khách hàng lấy lại vóc dáng thon gọn, an toàn. Sau mỗi liệu trình, khách hàng có thể giảm được 5-10cm mỗi vùng cần giảm .
    Giảm béo tầng sâu Beslim: Đây là phương pháp giảm béo kết hợp 5 công nghệ giảm béo trong 1 liệu trình. Nhờ đó mà Beslim có điểm ưu việt là tập trung giảm sâu, giảm trúng đích vùng cần giảm béo, phù hợp với cơ địa người Việt. Sau mỗi liệu trình, khách hàng có thể giảm được 3-5kg, 7-15cm mỗi vùng cần giảm.
    Chúc các bạn sớm tìm được phương pháp giảm cân phù hợp, lấy lại vóc dáng thon gọn, như ý!
     

Chia sẻ trang này