2) nội dung thi - Qua bài thi cơ bản. - Qua 1 trong 7 bài thi trên -> Quảng cáo tìm kiếm (120 phút ) -> mobile 74 câu 90 phút (qua 80%) -> video 74 câu 90 phút (qua 80%) -> mua sắm 60 câu 90 phút 3) chi tiết đối với quảng cáo từ khóa - Seach từ khóa - khi thỏa mãn một yêu cầu truy vấn từ khóa nào đó. - có 4 vị trí qc ở trên, 3 phía dưới, và bỏ bên phải. trên mobile thì có 3 trên và 3 dưới không có bên phải - quan tâm đến vị trí, thiết bị, theo thời gian - có thể tiến hành quảng cáo bằng cách seach trên google và seach trên đối tác tìm kiếm của google mạng hiển thị(GDN) - các trang web đối tác của google cho phép google đặt quảng cáo từ khách hàng của họ trên trang Web , lúc này google sẽ trả tiền cho web. khách hàng sẽ lựa chọn những đối tác của google sau đó khác hàng sẽ trả tiền quảng cao cho google và google sẽ trả tiền ngược lại cho master web. - trên mạng hiển thị có hai hình thức để quảng cáo + baner +text - hiểu một cách đơn giản quảng cáo hiển thị là quảng cáo bằng cách quảng cáo trực tiếp trên các web - trên dạng này có quảng cáo nhân khẩu khọc: giới tính độ tuổi target ( sở thích): từ khóa: dựa theo từ khóa vị trí đặt: (khách hàng có thể chỉ định vị trí đặt trên web nào), topic( quảng cáo theo chủ đề). tiếp thị lại lưu lại những người dùng đã từ vào web site, để xem xét hành vi người dùng để phân loại người dùng xem bạn quan tân những gì và lúc này họ lưu lại cookie, đây là hình thức quảng cáo bám đuổi khách hàng. gồm 2 phần Seach và tiếp thị lại trên mạng hiển thị quảng cáo di động đây là hình thức quảng cáo Seach trên di động. gồm có 2 loại hình đó là quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo app ads, trên các cửa hàng ứng dụng quảng cáo video thường thấy trên youtube và quảng cáo trên các đối tác trên youtube true view trong luồng và hiển thị hiển thi trong luồng là quảng cáo dạng chèn video quảng cáo hiển thị là quảng cáo lớp phủ trên video trực tiếp seach trên youtube là quảng cáo hiển thị Quảng cáo google