Những điều cần biết về nâng ngực sa trễ bằng chỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 5/3/21.

  1. hongngoc11062020

    hongngoc11062020 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/6/20
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    Từ xưa đến nay vòng một luôn được coi là vũ khí bí mật, tô điểm cho sự nữ tính, gợi cảm của phái đẹp. Thế nhưng rất nhiều chị em, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh, bầu ngực thường nhăn nheo, sa trễ trông rất mất thẩm mỹ. Vì thế, mà nâng ngực sa trễ bằng chỉ ra đời là một giải pháp cứu cánh cho chị em. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực này được thực hiện như thế nào? Có đảm bảo an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Những điều cần biết về nâng ngực sa trễ bằng chỉ
    Có thể nói ở các chị em phụ nữ để có thể đánh giá sự độ thu hút và ấn tượng đầu tiên phải kể đến là ngoại hình. Trong đó tiêu chuẩn để nhận định vẻ đẹp của các chị em còn là số đo 3 vòng của các chị em. Cụ thể việc sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc không chỉ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn. Mà còn củng cố được chất lượng cuộc sống vợ chồng. Thế nhưng vẫn có rất nhiều chị em cảm thấy tự ti vì phải đối mặt với tình trạng vòng 1 chảy xệ.

    Nguyên nhân dẫn đến ngực bị sa trễ (chảy xệ) chủ yếu là do quá trình ăn uống, sinh hoạt không khoa học. Do quá trình lão hóa của tuổi tác. Hay do sinh con và cho con bú,… Khiến các mô nâng đỡ ở bầu ngực bị yếu dần, chùng nhão, ngực chảy xệ xuống. Dù là do nguyên nhân nào, thì phẫu thuật nâng ngực sa trễ bằng chỉ chính là cách điều trị ngực sa trễ hiệu quả nhất bạn nhé!
    Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực sa trễ bằng chỉ hay còn được gọi là nâng ngực chảy xệ. Được thực hiện bằng cách, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường mổ quanh quầng vú, chữ T ngược, hoặc dạng mỏ neo. Tùy vào tình trạng ngực sa trễ và mong muốn của khách hàng để loại bỏ hoàn toàn những mô mỡ, da dư thừa.

    [​IMG]

    Đối với phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ phù hợp với những chị em có ngực sa trễ, ngực không cân đối, hai bên ngực không đều nhau. Hay những chị em không hài lòng với dáng ngực hiện tại. Mặt khác nói đến giải pháp nâng ngực chảy xệ thì hiện nay nâng ngực sa trễ bằng chỉ là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng.

    Vì ưu thế của phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Do đó mà khi thực hiện phương pháp này sẽ đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, hạn chế cắt rạch và không để lại sẹo sau thẩm mỹ. bên cạnh đó với phương pháp này tùy vào tình trạng các chị em còn có thể kết hợp kỹ thuật đặt túi ngực. Để có được vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn.

    Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Sau đó bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, để nâng các mô liên kết, điều trị ngực sa trễ. Kỹ thuật này đòi hỏi rất cao sự khéo léo, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Để đảm bảo nâng ngực sa trễ bằng chỉ diễn ra an toàn và nhanh chóng.

    Thông thường sau nâng ngực sa trễ bằng chỉ khoảng 1 – 3 tháng thì bầu ngực sẽ bình phục và đẹp lên tự nhiên. Tùy theo cơ địa của mỗi người. Vết mổ sẽ được thực hiện ở vị trí khuất. Và mờ dần nên bạn sẽ không phải quá lo lắng về tính thẩm mỹ của bầu ngực.

    Chất lượng dịch vụ nâng ngực sa trễ bằng chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được các tín đồ làm đẹp công nhận
    Nói đến phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ tại TP HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp đã và đang áp dụng. Do đó mà không khó để chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp phù hợp. Tuy nhiên để có được một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo đúng như mong đợi. Các chị em không nên bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM.

    Theo đánh giá cho biết bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu nằm tại bệnh viện thẩm mỹ thành phố. Với thành tựu mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em mỗi năm. Tại đây cũng là nơi giúp cho rất nhiều tính đồ làm đẹp “lột xác” thành công sau khi thực hiện nâng ngực sa trễ bằng chỉ.

    >>>>> XEM THÊM: nâng ngực túi giọt nước



    [​IMG]

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em biết đến là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Hàng năm, bệnh viện thẩm mỹ thu hút hàng ngàn khách hàng. Trong có đến 40% khách hàng thực hiện nâng ngực sa trễ bằng chỉ. Tất cả đều thành công mỹ mãn.

    Và lý do mà rất nhiều chị em ngày càng dành sự quan tâm và bình chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Là vì tại đây tự tin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực sa trễ bằng chỉ cho các chị em.

    Cụ thể để đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ nâng ngực sa trễ bằng chỉ an toàn và hiệu quả cho các chị em. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó tiêu biểu tại đây là bác Sĩ Ngô Mộng Hùng với ưu thế trên 20 năm kinh nghiệm. Đã từng có thời gian dài tu nghiệp tại các nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Nắm vững các nghiệp vụ, kỹ thuật nâng ngực theo quy trình của bộ Y tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi.

    bên cạnh đó, nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. bởi lẽ đội ngũ bác sĩ tại đây có thể kết hợp thêm kỹ thuật nâng ngực bằng túi ngực. Để bầu ngực hết sa trễ và trở nên căng tròn, không còn teo nhỏ.

    Thêm vào đó so với các cơ sở thẩm mỹ khác. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Đảm bảo đem đến cho chị em sự thoải mái, thư giãn và chất lượng thẩm mỹ nâng ngực sa trễ bằng chỉ tốt nhất tại đây.

    Cách liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện dịch vụ nâng ngực sa trễ bằng chỉ
    Mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, nở nang của tất cả chị em giờ đã được giải quyết nhanh chóng. bằng phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Với những thông tin chúng tôi cung cấp về nâng ngực sa trễ bằng chỉ trong bài viết trên. Đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cảm ơn bạn!

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-sa-tre-bang-chi.html
     

Chia sẻ trang này