Những điều nên làm sau cuộc yêu để gần gũi đối phương

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi oquoc, 16/1/23.

  1. oquoc

    oquoc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/22
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM SAU CUỘC YÊU

    1.1. Đi vệ sinh
    Theo các chuyên gia, một trong những điều nên làm sau cuộc yêu chính là đi tiểu. Đặc biệt là đối với phụ nữ. Do nguy cơ nhiễm trùng âm đạo sau cuộc yêu là rất cao. Đi tiểu giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hoặc chất tiết từ đường tiết niệu trong khi giao hợp. Đó cũng là một điều bình thường để vệ sinh cơ thể an toàn.

    [​IMG]


    1.2. Tắm rửa sạch sẽ
    Tắm và vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ là những điều nam và nữ nên làm sau cuộc yêu. Đảm bảo sự thoải mái, vừa lưu giữ hương thơm, loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn. Sau khi quan hệ, bộ phận sinh dục thường nhạy cảm hơn và có độ ẩm cao hơn. Nhất là đối với nữ giới, đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

    Vì vậy, cả hai bạn nên giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, mặc đồ lót, quần áo bằng chất liệu nhẹ sau cuộc yêu. Sau đó có thể ngồi lại trò chuyện, chia sẻ cùng nhau để hiểu nhau hơn nhé.

    [​IMG]


    1.3. Kiểm tra bao cao su
    Bao cao su có thể bị rách hoặc tuột trong quá trình giao hợp dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Do đó, điều quan trọng nên làm là sau cuộc yêu là kiểm tra để đảm bảo an toàn là kiểm tra bao cao su có bị rách, tụt hay không.

    Để tránh những tình huống không mong muốn. Bạn nên đi xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu quan hệ tình mới hoặc tình một đêm.

    [​IMG]


    1.4. Trò chuyện và kéo dài thời gian thân mật
    Tình dục là yếu tố quan trọng giúp các cặp đôi đạt được hạnh phúc, thăng hoa cảm xúc. Sau cuộc yêu là khoảng thời gian lý tưởng để đôi bên gần gũi, chia sẻ, nâng tầm mối quan hệ. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sau khi quan hệ, cơ thể bạn tiết ra hormone oxytocin, giúp tăng sự thân mật cho cả hai người.

    Điều cặp đôi nên làm là tận dụng khoảnh khắc này để kéo dài sự thân mật. Chẳng hạn như ôm, hôn, nói về ước mơ, kỳ vọng trong tương lai hoặc khen ngợi nhau.

    [​IMG]


    MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI QUAN HỆ
    • Dành thời gian để trò chuyện thân mật

    • Chia sẻ sở thích với nửa kia

    • Tạo niềm vui và bất ngờ cho nhau không cần lý do

    • Sáng tạo trong đời sống tình dục

    • Lựa chọn trang phục
    [​IMG]

    Cả hai cần phải thoải mái và sẵn sàng giao hợp và tránh những cảm xúc căng thẳng, mệt mỏi làm giảm ham muốn tình dục. Nên bổ sung thêm các thực phẩm như hàu, thịt bò, trứng, dứa, dưa hấu, chuối… để tăng sinh lực và ham muốn


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG
    Thời gian làm việc 8h00 - 22h00

    Hotline bác sĩ tư vấn: 0236 36 11111

    Website phòng khám Miền Trung

    https://dakhoamientrung.vn/nhung-di...-de-gan-gui-doi-phuong-da-nang-quang-nam.html

    280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này