Những đồ vật tuyệt đối không nên để cạnh đầu giường khi ngủ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi duy974360, 10/9/20.

  1. duy974360

    duy974360 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/19
    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để điện thoại di động ở đầu giường

    Thói quen của rất nhiều người là làm gì cũng phải có điện thoại di động kè kè bên cạnh. Bởi điện thoại ngày nay vô cùng thông minh có chứa đủ mọi tính năng giúp con người giải trí, thư giãn, trò chuyện với bạn bè, làm việc.. Chính vì vậy, ngay cả khi đi ngủ người ta cũng đặt điện thoại di động ở đầu giường cho tiện sử dụng.

    Nhưng do điện thoại di động có bức xạ và thường xuyên ở trong tình trạng kết nối với wifi nên dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe tổn thương dây thần kinh, thị giác, thậm chí làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về mắt.

    Đặt đồng hồ báo thức gần giường ngủ

    Thói quen đặt đồng hồ báo thức được nhiều người sử dụng, bởi nó vô cùng tiện lợi. Nhưng theo các chuyên gia về sức khỏe thì việc bạn để đồng hồ báo thức ở cạnh giường ngủ sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn bị cắt ngang một cách đột ngột.

    Khi bạn đang ngủ ngon mà bị đánh thức bất ngờ sẽ gây nên hiện tượng bị stress quá mức và căng thẳng mạn tính. Căng thẳng quá mức trong thời gian dài chắc chắn sẽ là tăng nguy cơ mắc các vấn đề như huyết áp cao, suy nhược tinh thần, trầm cảm.

    Chính vì vậy, bạn không nên đặt đồng hồ báo thức ngay cạnh giường ngủ mà tốt nhất bạn nên đặt nó cách ra giường ngủ của mình tầm 2 mét sẽ tốt hơn cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

    Cây xanh và hoa lá

    Trong nhà có cây xanh sẽ rất tốt cho phong thủy và lưu thông không khí, nhưng bạn tuyệt đối không nên để cây xanh hoặc hoa lá trong phòng ngủ nhất là gần giường ngủ. Bởi cây xanh có thể giải phóng ra chất co2 gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của bạn. Khi bạn nằm quá gần cây xanh có thể cảm thấy khó thở, căng thẳng, khó ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

    Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt cây xanh, hoa lá trong phòng ngủ để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này